Tin mới

Hỗn loạn tại đêm cuối tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ

Thứ năm, 11/04/2019, 21:01 (GMT+7)

Trong đêm cuối đám tang nghệ sĩ Anh Vũ cảnh tượng hỗn loạn, cãi vã, xin tiền nghệ sĩ lại tiếp tục diễn ra.

Tối 11/4, là ngày viếng cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi tiến hành lễ di quan. Dù là đêm cuối cùng của diễn viên Anh Vũ tại đám tang nhưng những điều đáng tiếc vẫn xảy ra khi đám người lạ chen lấn cãi vã rồi xin tiền, xin chụp ảnh cùng nghệ sĩ.

Được biết, khi gia đình đang tất bật chuẩn bị cho lễ di quan vào sáng sớm ngày mai có một số người dân đã tiến vào khu vực tổ chức tang lễ với trang phục không phù hợp như mặc quần ngắn.

 

 

Khi phía gia đình mong thông cảm và muốn mọi người cho một chút không gian riêng tư nhưng những người này không rời đi còn đứng tranh cãi ngay phía cổng chùa.

Không chỉ vậy, trong đám tang còn xuất hiện những người chen lấn đòi chụp ảnh cùng nghệ sĩ, rồi xin tiền. Điển hình như khi bé Ku Tin - một diễn biên nhí khá nổi tiếng cùng người thân đến viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ nhay lập tức bị đoàn người ùa ra như "ong vỡ tổ", cố gắng tiếp cận "hiện tượng Youtube" này. Họ chen chúc nhau vây kín, cản đường và lấy thiết bị ghi hình, chụp ảnh. Thậm chí, nhiều người còn hôn, bẹo má, reo hò mỗi khi chạm vào người Ku Tin trông vô cùng phản cảm.

Trên trang cá nhân NSƯT Kim Xuân cũng không khỏi bức xúc trước hành động thiếu ý thức của một số người. Nữ nghệ sĩ tiết lộ nhiều người xấu lợi dụng để xin tiền nghệ sĩ: "Vài dòng cho ngày cuối cùng của em trên cõi thế (11/4/2019 nhằm ngày 7/3 âm lịch). Tôi cứ dùng dằng hoài trong chuyện có nên viết hay không viết về Anh Vũ vì viết về tiểu sử em - có rồi, viết về chuyện em ra đi - có nhiều lắm lắm !!! Thôi thì tản mạn chuyện khác (dù gì thì cũng có 8 năm gắn bó cùng em và cả ê-kíp từ CHUYỆN CỦA BÉ đến CHUYỆN GIA ĐÌNH VÀNG).

Trên Facebook đầy những hình ảnh hết sức đáng trách khi dự đám tang em của rất nhiều đám đông hiếu kỳ và có cả những người xấu lợi dụng để xin tiền nghệ sĩ, cười đùa và chụp ảnh thiếu ý thức. Tối qua tôi đến thắp nhang cho em, đúng là phải chen qua một đám đông đầy người tò mò, và cũng vất vả khi ra về. Nhưng lại muốn kể chuyện này.

Ngày 5/4 khi tôi đi chợ nhỏ gần nhà tôi... bà bán hàng cũng đứng tuổi mà tôi hay mua cải chua nói: Vũ về chưa cô (lúc đó Vũ còn nằm ở Mỹ), cậu ấy còn nhỏ mà mất sớm tội quá. Mong cậu ấy về để mẹ còn nhìn mặt.

Và tối hôm qua khi đi đám tang về, tôi ghé mua hột vịt lộn cho mấy nhóc (cún), cô bán ốc mà vợ chồng tôi hay nói cô này tính bỗ bã lắm, cổ nói: em thấy chị mặc đồ đen là biết chị đi đâu về rồi... mấy hổm rày coi clip em biết mà. Một chút ấm lòng với những khán giả như vầy. Nên xin bình tĩnh mọi người ơi, còn nhiều lắm những tấm lòng quý mến và thương cho Anh Vũ thật sự. Vậy đó em Anh Vũ... Ra đi thanh thản nha em!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news