Tin mới

Hôn nhân bạc tỷ của showbiz Việt: người viên mãn - người cô đơn

Thứ bảy, 05/09/2015, 12:16 (GMT+7)

Lấy chồng giàu sang nhưng Tăng Thanh Hà, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga... lại có những con đường và ngã rẽ khác nhau.

Lấy chồng giàu sang nhưng Tăng Thanh Hà, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga... lại có những con đường và ngã rẽ khác nhau.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao từng gây nhiều tranh cãi khi công khai chuyện tình cảm với Cường đô la. Khi quen và yêu Cường đô la, Hồ Ngọc Hà chưa ghi được tiếng tăm trong làng giải trí. Trong khi đó, lúc này, Cường đô la đang là cái tên nổi đình nổi đám về độ giàu. Kể từ khi "một nhà" với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà "lên như diều gặp gió" từ sự nghiệp đến tiếng tăm.

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la. Ảnh internet

Từ một "chân dài" xuất thân từ làng mẫu, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành sao hạng A của Vbiz và được gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí". 

Nhiều năm yêu và sống chung, đến khi có cậu con trai kháu khỉnh, mối tình của Hà Hồ và Cường đô la vẫn luôn là đề tài được nhắc đến nhiều trong làng giải trí. 

Đặc biệt, thời gian qua thông tin cả hai đã đường ai nấy đi nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chưa một lần lên tiếng chính thức về tin đồn ly hôn hoặc chia tay. Tuy nhiên, nhưng nhiều lần lấp lửng trước dư luận của họ cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đặc biệt là gần đây, Hà Hồ dính vào tin đồn tình ái với đại gia có vợ và con, càng khiến dư luận hoài nghi về sự chung thủy của cô dành cho Cường đô la.

Diễn viên múa Linh Nga

Vốn là một ngôi sao kín tiếng trong làng giải trí, khi Linh Nga công bố kết hôn với một thiếu gia đã khiến nhiều người bất ngờ. Chồng Linh Nga là con trai một lãnh đạo cấp cao trong ngành Công an. Sau đám cưới hoành tráng đó, cuộc sống đã thay đổi hoàn toàn với Linh Nga.

Linh Nga và chồng trong ngày cưới. Ảnh internet

Sau đám cưới, Linh Nga rút khỏi showbiz. Tuy nhiên, sinh con được 2 năm, Linh Nga đã quyết tâm trở lại với nghề. Và điều này dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình

Năm 2014, dư luận đã xôn xao khi chỉ thấy Linh Nga và con gái sống một mình trong căn hộ cao cấp tại TP.HCM mà không có chồng bên cạnh. Giữa tháng 4/2015, Linh Nga đã lần đầu tiên chia sẻ chuyện hôn nhân tan vỡ với chồng.

Mặc dù không còn chung sống với chồng, cuộc sống của Linh Nga vẫn khiến nhiều người phải mơ ước. Công việc kinh doanh nhà hàng ẩm thực của cô phát triển “như diều gặp gió”, kèm theo đó là nhiều hợp đồng quảng cáo, sự nghiệp thăng tiến.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là Ngọc nữ của showbiz Việt, một ngôi sao sạch scandal. Cuối tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà, bất ngờ lên xe hoa với Louis Nguyễn con trai của gia đình giàu có Johnathan Hạnh Nguyễn.

Khi đó, Hà Tăng được ví như một nàng lọ lem may mắn. Làm dâu nhà đại gia, cuộc đời mới như nở hoa với Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên Louis Nguyễn. Ảnh internet

Chồng của Tăng Thanh Hà là một Việt kiều giàu có. Sau khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như dành hết thời gian tập trung cho việc phụ giúp kinh doanh của nhà chồng.

Ngoài ra, Hà Tăng còn thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện do chính mình đứng tên Tổng giám đốc. 

Không chỉ thành công trong công việc, Tăng Thanh Hà còn có cuộc sống viên mãn bên gia đình. Cô luôn được ông xã yêu thương và chăm sóc chu đáo.

Hạnh phúc càng nhân lên khi cô hạ sinh quý tử. Sau một thời gian, 

Hà Tăng đã nhanh chóng bắt nhịp lại với công việc kinh doanh và thời trang của mình

Cuộc sống viên mãn của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đến nay vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ và ao ước.

Thu Minh

Thu Minh được xem là ngôi sao có cuộc sống giàu sang và viên mãn nhất showbiz hiện nay. Chồng cô là một doanh nhân thành đạt, đặc biệt luôn sát cánh bên Thu Minh trong mọi sự kiện. 

 Thu Minh và chồng. Ảnh internet

Cuộc sống của Thu Minh xa hoa hơn kể từ khi lấy chồng đại gia. Giọng ca "Bay" sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền như Gucci, Versace, Chanel... đến món quà đắt giá như ô tô, nhẫn kim cương tiền tỷ. 

Không chỉ giàu có, Thu Minh và chồng hạnh phúc hơn khi vừa đón con trai đầu lòng trào đời. Hạnh phúc, thành đạt là cuộc sống mà Thu Minh đang khiến nhiều người mơ ước.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news