Tin mới

Hôn nhân bên bờ vực thẳm của David và Victoria Beckham?

Thứ sáu, 18/09/2015, 11:01 (GMT+7)

Cặp đôi vàng David và Victoria Beckham đang gặp phải những khó khăn trong cuộc hôn nhân 16 năm của mình.

Cặp đôi vàng David và Victoria Beckham đang gặp phải những khó khăn trong cuộc hôn nhân 16 năm của mình.

Theo tin tức từ tờ Mirror, cặp đôi đình đám của thế giới David và Victoria Beckham đang gặp phải những khó khăn trong cuộc hôn nhân 16 năm của mình khi chỉ trong vòng ít tháng vừa qua, Victoria Beckham đã đi xóa 2 hình xăm chứng tỏ tình yêu sâu sắc của mình với Beckham.

Đầu tiên là dòng chữ DB, tên viết tắt của cựu ngôi sao Man United ở cổ tay trái, sau đó Vic cũng đã quyết định đi xóa hình xăm chạy dọc từ gáy xuống vai với hình xăm dòng chữ Do Thái "Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu tôi thuộc về tôi".

Hình xăm chữ Do Thái đã được Vic xóa bỏ. Ảnh: Express

Theo nguồn tin của tờ The Sun thì cặp đôi đang ngày càng sống tách biệt. Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl là "không hài lòng" với sự lựa chọn của những người bạn của David Beckham trong đó có nữ minh tinh Charlize Theron, ngôi sao phim hành động Jason Statham và siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley.

Việc Victoria xóa bỏ những hình xăm kỷ niệm ít nhiều liên quan tới chồng khiến các fan đặt câu hỏi liệu có phải cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực thẳm. Tuy nhiên nhiều ý kiến việc Vic lại bỏ hình xăm bởi đó là dấu tích của một thời tuổi trẻ nổi loạn, không phù hợp với hình ảnh một nữ thương gia nghiêm túc, thành đạt hiện tại.

Cả gia đình nhà Becks bên nhau trong suốt kỳ nghỉ hè vừa qua. Ảnh: Mirror

David và cậu cả Brooklyn tới dự một sự kiện thời trang của Vic. Ảnh: Mirror

Trong khi Victoria lựa chọn xóa đi các hình xăm thì David Beckham lại liên tục bổ sung thêm những hình xăm mới trên cơ thể của mình. David cũng ủng hộ cậu cả Brooklyn xăm nhưng Victoria lại không thích điều đó.

Dù vướng phải những tin đồn không hay nhưng cả gia đình Becks ở bên nhau trong những ngày nghỉ lễ gần đây. Cả David và con trai Brooklyn cũng  tham dự sự kiện thời trang của Vic hồi đầu tuần trong tuấn lễ thời trang New York.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news