Tin mới

Hôn nhân đầy bi kịch của 4 mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia

Thứ tư, 06/05/2015, 17:15 (GMT+7)

Quỳnh Chi, Ngọc Thúy, Linh Nga,Diễm Hương... là những mỹ nhân Việt gặp không mấy hạnh phúc trong hôn nhân khi lấy chồng giàu có.

Hot girl Quỳnh Chi

Quỳnh Chi là gương mặt được cộng đồng teen Việt biết đến với vai trò là một hotgirl, diễn viên, MC... Tham gia nghệ thuật chưa lâu và tuổi đời còn khá trẻ, Quỳnh Chi khiến mọi người bất ngờ với tuyên bố quyết định kết hôn vào năm 2012 khi chỉ vừa mới 22 tuổi.

Quỳnh Chi hạnh phúc bên cạnh chồng trong lễ cưới.

 Kết hôn vào tháng ngày 19/2/2012 và nhanh chóng báo "tin vui" ngay sau đó. Ngày 6/8, Quỳnh Chi lâm bồn và hạ sinh quý tử kháu khỉnh. Con trai của Quỳnh Chi được đặt tên là Gia Phúc. Khi Quỳnh vừa hạ sinh quý tử, nhiều nguồn tin cho hay mẹ chồng cô là đại gia Diệu Hiền đã bay từ Mỹ về Việt Nam để chăm sóc cho con dâu. Khi còn sống chung với gia đình chồng, Quỳnh Chi luôn hết lời khen ngợi mẹ chồng và cho biết bà là "một người hiện đại, luôn đặt hạnh phúc của các con lên hàng đầu" và thường khuyên nhủ bảo ban vợ chồng cô mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi sinh con được 1 năm, Quỳnh Chi rơi vào trạng thái trầm cảm, cô đã cắt phăng đi mái tóc dài của mình.

Tuy nhiên, mới đây, sự thật về cuộc hôn nhân khiến bao người ghen tỵ của Quỳnh Chi đã được chính cô hé lộ. Người hâm mộ đã thực sự sốc khi biết Quỳnh Chi đã đệ đơn ly hôn và phải “giành giựt” con của mình với gia đình chồng.

Mẹ chồng Quỳnh Chi.

Quỳnh Chi quay trở lại showbiz và tiết lộ những mảng tối khi làm "con dâu nhà đại gia". Nữ MC cho hay, dù là mẹ nhưng cô không được quyền tham gia vào việc nuôi con, thậm chí ngay cả những việc như chọn sữa hay cho con ngủ đều do mẹ chồng cô quyết định. Người đẹp sinh năm 1990 đã đệ đơn ly hôn. Suốt 3 tháng qua, cô không được gặp con trai vì gia đình nhà chồng đã đưa bé đi đến một nơi nào đó "rất xa Việt Nam".

Hoa hậu Diễm Hương

Thời gian vừa qua, thông tin Diễm Hương - hoa hậu Thế giới người Việt 2010 kết hôn và bị chồng đệ đơn ly hôn đã gây xôn xao dư luận. Trước đó cũng có những  tin đồn Diễm Hương kết hôn nhưng cô đều phủ nhận, và cho rằng đó chỉ là những tin đồn thất thiệt. Sau khi vụ việc vỡ lở, Diễm Hương mới lên tiếng thừa nhận và xin lỗi công chúng. Không lâu sau đó Diễm Hương lại tiếp tục gây sốc với lá thư cầu cứu tố chồng cũ đánh đập, khủng bố tinh thần mình trong suốt 3 năm qua.

Hoa hậu Diễm Hương và chồng.

Theo như bức thư gửi Cục Nghệ thuật biểu diễn của Diễm Hương, cô và chồng cũ quen nhau qua bạn bè từ năm 2011 và làm đám cưới không lâu sau đó. Đến khi kết hôn thì cả hai nảy sinh những mâu thuẫn, cô thường xuyên bị chồng đánh đập và khủng bố tinh thần. Trong suốt 3 năm qua, Diễm Hương luôn phải dùng thuốc an thần mỗi khi rơi vào trạng thái hoang mang, lo sợ. Thậm chí, hàng ngày cô còn bị chồng cho người theo dõi 24/24. Không chỉ Diễm Hương mà cả bạn cô cũng bị chồng đe dọa hành hung vì cho rằng những người này ảnh hưởng xấu đến cô. Diễm Hương cũng chia sẻ rằng, do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của mình.

Hoa hậu Diễm Hương đưa ra hình ảnh bị chồng hành hung.

Trước lời tố của Diễm Hương, ông Đinh Trường Chinh – chồng cũ của cô cũng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn, cho rằng cô đang bị ảnh hưởng bởi những người bạn xấu.

Dư luận đang phân vân không biết ai đúng ai sai thì Diễm Hương bất ngờ tung ra những bức ảnh và tin nhắn chứng minh lá đơn của mình là hoàn toàn đúng sự thật. Những bức hình cho thấy gương mặt của Diễm Hương có nhiều vết bầm do bị chồng hành hung. Tin nhắn cũng là lời đại gia Trường Chinh xin lỗi sau khi đánh cô.

Diễn viên múa Linh Nga

Cách đây 4 năm, khi đang ở đỉnh cao phong độ Linh Nga đã bất ngờ kết hôn với một thiếu gia nhiều tiếng tăm khiến dư luận xôn xao. Từ sau khi kết hôn, Linh Nga thực sự bước lên một đẳng cấp khác sau đám cưới hoành tráng đó.
Diễn viên múa Linh Nga.
 Tin đồn nghệ sĩ múa Linh Nga không còn chung sống với chồng đã xuất hiện từ nhiều tháng nay. Sau một thời gian im lặng trước những lời bán tán, mới đây Linh Nga đã thừa nhận hôn nhân của mình tan vỡ. Trong một bài phỏng vấn, Linh Nga cũng không giấu giếm, từ khi có bé Linh Linh, trong mắt chồng chỉ có con chứ không còn Linh Nga, mọi sự lãng mạn biến mất. Chồng cô rất yêu con, chỉ cần cô chậm pha sữa, quên mua bỉm là anh cằn nhằn. 

“Trong cuộc sống, chúng ta có nhiều mong muốn nhưng không phải điều gì cũng được toại nguyện. Tôi là người biết sống chấp nhận. Nhờ vậy mà mọi thứ nhẹ nhàng, dễ thở hơn rất nhiều. Tôi đã bước qua khủng hoảng hay khó khăn về tình cảm nhẹ nhàng” - diễn viên múa chia sẻ.

Linh Nga bên cạnh cô con gái nhỏ Luna.

Hiện tại Linh Nga 29 tuổi, vẫn đẹp mê hồn và đang là một bà mẹ đơn thân quyết tâm theo đuổi những vũ điệu dưới ánh đèn sân khấu lung linh. 

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy

Sau đúng 1 tuần yêu nhau, người mẫu Ngọc Thúy vội vàng lên xe hoa với tỷ phú Việt kiều Nguyễn Đức An. Cưới xong cô cũng bỏ sự nghiệp người mẫu để sang Mỹ sống cùng chồng. Kết hôn chóng vánh, Ngọc Thúy và đại gia Việt kiều Nguyễn Đức An đa vội làm thủ tục ly hôn sau chưa đầy 2 năm chung sống. 

Siêu mẫu Ngọc Thúy thuở còn mặn nồng bên cạnh chồng.

Sau khi ly hôn, Ngọc Thúy mang hai con gái về Việt Nam và nhiều người cho rằng, cô làm thế là vì tiền. Cô cũng bị chồng cũ đệ đơn kiện vì chiếm đọat tài sản. Theo đó, ông Nguyễn Đức An đã đầu tư nhiều bất động sản và cho Ngọc Thúy đứng tên do ông mang quốc tịch nước ngoài. Sau khi ly hôn, Tòa án đã công nhận toàn bộ số tài sản là của riêng ông Nguyễn Đức An. Tuy nhiên, sau đó Ngọc Thúy không trả lại cho ông mà có hành vi tẩu tán tài sản bằng cách chuyển tiền, sang tên bất động sản cho người khác.

Không chịu kém cạnh, Ngọc Thúy cũng gửi đơn kiện chồng cũ lên Tòa án Mỹ yêu cầu chồng cũ phải chi cho cô mỗi tháng khoảng gần 2 tỷ đồng. Ngoài ra, chồng cũ của cô cũng phải có nghĩa vụ cung cấp cho 2 cô con gái mỗi tháng số tiền lên tới hơn 1 tỷ đồng. Cô cũng không quên tố chồng cũ hành hung đánh đập cô. Siêu mẫu cũng kể chi tiết những lần bị chồng cũ đánh đập tại Việt Nam, cả khi cô mang thai 5 tháng: “Bị đơn đã làm trầy xước , làm bầm má và cổ tôi khi cố bóp cổ tôi…” Kể cả sau khi ly hôn, Ngọc Thúy cũng bị chồng cũ dọa giết cùng nhiều lời lẽ đe dọa hung hăng khác. Các con của Ngọc thúy còn có nguy cơ bị bắt cóc.

Ngọc Thúy cùng hai con nhỏ.

Dù chưa biết những lời tố của Ngọc Thúy là thật hay giả nhưng những sự việc trên cũng đủ thấy Ngọc Thúy không hề có hạnh phúc bên người chồng Việt kiều giàu có này. Cô từng tâm sự đầy xót xa rằng, chồng cũ của cô chỉ coi cô như một cái “máy đẻ”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news