Tin mới

Hôn nhân dậy sóng dư luận của Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Chi

Thứ năm, 11/06/2015, 18:32 (GMT+7)

Hôn nhân tan vỡ của những mỹ nhân showbiz Việt và đại gia như Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Chi… trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Hôn nhân tan vỡ của những mỹ nhân showbiz Việt và đại gia như tin nhằm lột trần sự thật về cô vợ hot girl. Anh cho rằng vợ cũ nói không đúng sự thật và xích mích giữa hai người là do cô có hoài bão lớn trong công việc, trong khi gia đình anh mới phá sản, không có đủ điều kiện tài chính giúp cô thực hiện ước mơ. Cô muốn tự tay chăm sóc con trai nhưng khi anh đấu tranh với mẹ để giao con cho cô thì cô lại mải mê chạy show kiếm tiền, không ở bên con nhiều như đã hứa với anh. 

Trước thông tin bất lợi từ chồng cũ, Quỳnh Chi khá bình tĩnh "2 chúng ta ai đúng ai sai, hãy cứ để toà họ xử! Anh cứ đem con về cho em thăm, như trước đây. Vẫn phải căng thẳng với nhau thôi, nhưng ít ra nhìn con trẻ mình cũng sẽ đằm đi 1 chút. Toà tuyên cho ai thì người ấy hãy tự muốn đưa đi đâu thì đi. Con ở đâu cũng tốt vì ở đâu cũng được thương đến cùng cực cơ mà." 

Quỳnh Chi bên cậu con trai nhỏ.

Những dòng tâm sự của Quỳnh Chi nhận được rất nhiều lời chia sẻ và đồng tình của fan hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Hơn ai hết trong lúc này, mọi người đều mong muốn Quỳnh Chi vượt qua giai đoạn khó khăn và bắt đầu lại một cuộc sống mới tốt đẹp và hạnh phúc hơn khi có con bên cạnh.

Giang Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news