Tin mới

Hôn nhân tan vỡ vì con sinh ra không giống bố và sự thật đằng sau đó

Thứ tư, 02/08/2017, 09:36 (GMT+7)

Vụ việc trao nhầm con ở Trung Quốc khiến hôn nhân của Bà Zhang lục đục, chồng nghi ngờ vợ ngoại tình, gia đình tan vỡ

Vụ việc trao nhầm con ở Trung Quốc khiến hôn nhân của Bà Zhang lục đục, chồng nghi ngờ vợ Ngoại tình, gia đình tan vỡ.

Theo thông tin Trí Thức Trẻ dẫn nguồn từ Shanghaidaily, vụ việc gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi được đưa lên kênh truyền hình của thành phố vào ngày 27/7.

Bà Zhang đã kiện bệnh viện trao nhầm con vào 28 năm trước và trong đơn kiện bà cũng đòi bồi thường 1,3 triệu tệ cho những tổn thất mà mình phải chịu.

Được biết vào ngày 27/2/1989, bà Zhang đã hạ sinh một bé trai, đặt tên là Wang Ye. Tuy nhiên phải ba ngày sau đó, các y tá mới đưa em bé tới gặp mẹ, do sau sinh các bà mẹ và con được chăm sóc ở tầng khác nhau.

Bà Zhang cũng cho biết khi nhận con đã linh cảm điều chẳng lành, khi nhận con, bà để ý không có vòng tay hay thẻ tên nào chứng tỏ danh tính. Đồng thời em bé nhất định không chịu bú sữa mẹ nhưng khi con đến bú một người phụ nữ khác cạnh giường thì thằng bé lại ngoan ngoãn nghe lời.

Ảnh Shanghaidaily

Chuyện trở nên phức tạp khi từ bệnh viện trở về nhà, em bé dần lớn lên mà không nét nào giống bố. Người chồng bắt đầu nghi ngờ vợ mà nảy ra nhiều mẫu thuẫn, hôn nhân từ đó cũng lục đục, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

Dần dần trong làng bắt đầu có tin đồn bà Zhang ngoại tình khiến cuộc sống của hai vợ chồng càng thêm khúc mắc không sao giải quyết được. Chỉ vì khúc mắc này mà bà Zhang và chồng sống ly thân từ năm 2003. Rất nhanh sau đó họ cũng tiến hành thủ tục ly dị.

Cuộc ly hôn vẫn luôn canh cánh trong lòng người chồng, 6 năm sau (2011), chồng bà Zhang vì muốn tìm hiểu câu chuyện đến tận cùng nên đã yêu cầu xét nghiệm AND, kết quả cậu bé Wang Ye không cũng huyết thống với cả hai người.

Sau khi biết được kết quả, bà Yang đã nghĩ ngay tới trường hợp trao nhầm con và đến bệnh viên mong tìm lại đứa con thật sự của mình. Tuy nhiên phía bệnh viện lại không hợp tác và muốn chối bỏ trách nhiệm.

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trao nhầm con