Tin mới

Hôn nhân trong ngõ hẹp tập 28: Trinh bỏ nhà vào chùa sống

Thứ sáu, 31/07/2015, 09:08 (GMT+7)

Tập 28 bộ phim truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đang đi dần tới hồi kết, trong tập phim này, Trinh đã bỏ nhà đi vào chùa sống.

Tập 28 bộ phim truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đang đi dần tới hồi kết, trong tập phim này, Trinh đã bỏ nhà đi vào chùa sống.

Tập 28 của bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" với những tình tiết kịch tích khi Trinh vô cùng mừng rỡ phát hiện mình có thai lần hai. Trinh do dự gọi điện cho chồng để báo tin mừng nhưng cuối cùng lại thôi. Sau vài hôm, Trinh nhờ Khang đưa một bức thư đến cho Hằng.

Trinh đã quyết định bỏ nhà ra đi sau khi tiết lộ mọi chuyện.

Ban đầu Khang nhất quyết phản đối, song cuối cùng Khang đành nhượng bộ làm theo. Tại khu nhà trọ của Hằng, Khang cùng Hằng đọc bức thư Trinh viết gửi cho Hằng. Cả hai đều vô cùng bất ngờ khi biết được chuyện Trinh đã bí mật sắp xếp mọi thứ và khiến Hằng rơi vào cảnh khốn cùng. Trong tập trước, Hằng phải ăn mì tôm và không còn một đồng nào trong ví. Hằng gọi điện  để trợ giúp. Tuy nhiên, tất cả những người bạn từ gái đến trai đều cự tuyệt cô. Chán nản, cô ra bar uống rượu và gặp một người đàn ông. Tuy là người đã có gia đình nhưng hắn lại là người có tiền. Có cơ hội đeo bám, Hằng đã Ngoại tình với người đàn ông đó với niềm tin rằng hắn sẽ chia tay vợ mình.

Khi vợ ông ta đến, cô liên tục bị sỉ nhục và trách mắng, thậm chí còn bị ăn tát vì quá hỗn. Hơn thế nữa, khi về đến nhà, Hằng còn bị bà chủ đuổi đi vì đã nợ tiền nhà 3 tháng. Trắng tay lại không còn ai bên cạnh, Hằng mới nhớ đến gia đình và đứa con trai. Tuy nhiên, đây sẽ là lần cuối cùng chồng cô cho cô gặp con trai của mình bởi gia đình sắp sang Thái. Anh còn chửi cô là mèo mả gà đồng bởi đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Dù đã cầu xin được ở bên cạnh con nhưng mọi chuyện dường như đã quá muộn màng.

Hằng vô cùng hối hận vì những gì cô đã gây ra.

Đọc thư Trinh viết, Hằng rơi nước mắt, hối hận về những chuyện sai trái mà mình đã làm trước kia. Riêng Khang, anh càng bất ngờ hơn khi đọc đến đoạn Trinh viết đã mang thai lần hai. Khang vội vã chạy về nhà tìm Trinh, tuy nhiên cô đã lặng lẽ bỏ đi mà không nói với bất cứ ai lời nào.

 Khang thực sự suy sụp khi Trinh bỏ đi, anh vô cùng hối hận và đi tìm Trinh khắp mọi nơi, tuy nhiên trước đó Khang không hề quan tâm đến những sở thích của vợ, không biết những nơi vợ muốn đi, bạn bè của vợ anh cũng chẳng rõ là ai nên kết quả đều vô vọng. Thấy anh trai đau khổ, Phương và cậu Út Khánh đã tình nguyện đi tìm chị dâu giúp.

Em gái và em trai Khang đi tìm Trinh khắp mọi nơi nhưng kết quả vô vọng.

Sau nhiều ngày dài tìm kiếm không có kết quả gì, Khang ngồi buồn một mình tại một góc cũ, tình cờ một gánh hàng hoa đi qua khiến anh hồi tưởng lại quá khứ khi trước kia trong một lần đi chơi, Khang đã dẫn Trinh tới một hồ sen cách nội thành 10 cây, cô tỏ ra vô cùng hạnh phúc và muốn sống tại nơi đó. Khang vội vàng đi tới ngôi chùa và tìm thấy Trinh ở đây.

Khang mệt mỏi ngồi một góc, và chợt nhớ ra kỉ niệm của hai người.

Trinh từng muốn được sống thanh bình ở một ngôi chùa có hồ sen.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news