Tin mới

Điểm trùng hợp giữa phim và đời của diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

Thứ sáu, 07/08/2015, 14:46 (GMT+7)

Trong cuộc sống đời thường ba nữ diễn viên xinh đẹp Minh Hà, Diễm Hương và Quỳnh Hoa cũng đã từng trải qua những tình huống tương tự như phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Trong cuộc sống đời thường, ba nữ diễn viên xinh đẹp Minh Hà, Diễm Hương và Quỳnh Hoa cũng đã từng trải qua những tình huống tương tự như phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Ba nữ diễn viên xinh đẹp của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" là MC Minh Hà vai Phương Trinh, Diễm Hương vai Hằng và Quỳnh Hoa vai Phương đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Cả ba đã nhập vai một cách xuất sắc, vừa gần gũi vừa chân thật. Trong phim họ đều gặp những bất hạnh của cuộc sống, người thì bị giật chồng, người thì chồng Ngoại tình, người thì đi cướp chồng.

Cũng như trong phim ngoài đời, cả Minh Hà, Diễm Hương, Quỳnh Hoa đều phải trải qua những trắc trở éo le.

MC Minh Hà: Người yêu cũ thích bạn thân

[mecloud]SgRVaOPEWH[/mecloud]

Trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", MC Minh Hà vào vai Phương Trinh - một nàng dâu hiện đại nhưng tốt tính, vợ Chí Nhân. Tuy vậy, Phương Trinh lại không được lòng mẹ chồng. Sau khi hai vợ chồng ra ở riêng, tưởng rằng, Phương Trinh sẽ được hạnh phúc bên Chí Nhân nhưng thật tiếc đúng lúc này, anh vướng phải tình cảm với Hằng (bạn thân của Phương Trinh).

 

Phương Trinh gần như sụp đổ khi phát hiện ra chồng mình đang ngoại tình với người bạn thân. Tuy nhiên bằng tình yêu chân thật và sự vị tha, dù Hằng tìm mọi cách phá hoại hạnh phúc nhưng Phương Trinh và Chí Nhân đã quay trở lại bên nhau.

Nếu như trong phim, Minh Hà phải nhập vai người vợ bị chồng ngoại tình với bạn thân thì ngoài đời thật, nữ MC xinh đẹp cũng đã gặp phải tình huống tương tự. Bạn trai Minh Hà đã thích chính người bạn thân của cô. Tuy nhiên, Minh Hà cho hay, cũng may người bạn gái kia là người biết cư xử và đến nay cả hai vẫn là chị em tốt. Còn người bạn trai đó cô đã khép vào quá khứ và không muốn nhớ lại.

Quỳnh Hoa bà mẹ đơn thân gặp trắc trở trong hôn nhân

Quỳnh Hoa vào vai Phương phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Đó là một người phụ nữ cam chịu. Dù phát hiện ra chồng ngoại tình nhưng vì con vì gia đình cô đã nén nỗi buồn cố sống hòa hợp. Cho đến lúc mọi thứ quá sức chịu đựng khi bị phản bội quá nhiều lần, Phương quyết định ly hôn. Tuy nhiên, bằng sự bao dung, Phương và chồng đã làm lại từ đầu.

Trong phim, Phương là cô gái gặp bất hạnh trong thì ngoài đời, cô cũng đã từng trải qua quãng thời gian khó khăn nhất hôn nhân.

Ít ai biết rằng, Quỳnh Hoa từng gặp biến cố hôn nhân, khiến cô nghĩ cuộc đời mình sẽ đi vào ngõ hẹp.

Quỳnh Hoa và con gái. Ảnh: Trí thức trẻ

Quỳnh Hoa đã phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau khi cưới nhau được một năm, cả hai quyết định ly hôn khi chị đang mang bầu 7 tháng. Nói về quyết định buồn này, Quỳnh Hoa cho biết: "Hôn nhân chỉ có ý nghĩa khi còn đang hạnh phúc, khi đã không có hạnh phúc rồi thì chắc chắn đến một thời điểm nào đó sẽ phải chia tay. Nếu biết trước hôn nhân không thể cứu vãn được thì chấm dứt sớm là hay nhất".

Để có tiền lo cho con, Quỳnh Hoa làm đủ mọi việc, từ đi diễn ở nhà hát kịch, đóng phim đến dạy diễn xuất cho các cháu nhỏ. Quỳnh Hoa tâm sự, cô không câu nệ vai lớn hay vai nhỏ, quan trọng là phải chăm chỉ làm việc để không cảm thấy hối hận với bản thân

Dù ly hôn đã hơn 5 năm nhưng Quỳnh Hoa vẫn không có ý định tiến thêm bước nữa. Quỳnh Hoa chia sẻ rằng từ khi sinh bé Kay ra đời, chị chưa từng hẹn hò với bất cứ người đàn ông nào.

Diễm Hương bán bánh mì kiếm tiền để theo đuổi ước mơ

Diễm Hương vai Hằng - nhân vật "được ghét" nhất phim Hôn nhân trong ngõ hẹp

Diễm Hương vào vai Hằng - bạn thân của Phương Trinh và cũng là người "cướp" chồng của bạn thân. Đó là một người con gái đầy mưu mô, xảo quyệt.

Khi phim lên sóng, Diễm Hương nhận được không ít "gạch đá" của khán giả vì diễn quá đạt. Trang cá nhân của người đẹp tràn ngập bình luận ác ý, thậm chí chửi bới cay nghiệt.

Ngoài đời, Diễm Hương nhỏ nhắn, nụ cười tươi rói, khác hẳn với vai diễn Hằng trong phim.

Là một người phụ nữ tháo vát và năng động nên ngoài công việc chính là diễn xuất, Diễm Hương còn tranh thủ kinh doanh. Diễm Hương mở thêm một cửa hàng bán bánh mì để kiếm thêm thu nhập. Diễm Hương cho biết cô sẽ vẫn bán bánh mì dù nhiều người nói ra nói vào, miễn là làm việc chân chính để có tiền nuôi đam mê nghệ thuật.

Thời gian này, Diễm Hương đang mang bầu và chuẩn bị sinh nhóc tỳ đầu lòng. Cô cho biết năm tới sẽ dành thời gian chăm sóc em bé và vun đắp gia đình nhỏ. Hiện tại, cô đang đầu quân cho Nhà hát Kịch Việt Nam.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news