Tin mới

"Hồn Papa, Da Con Gái", Charlie Nguyễn tiếp tục tái xuất cùng Thái Hòa và cô em gái chưa 18 Kaity Nguyễn

Thứ năm, 22/11/2018, 15:24 (GMT+7)

Sau sự trở lại thành công với “Chàng vợ của em” ra rạp vào tháng 8 vừa qua, Charlie Nguyễn lại song kiếm hợp bích cùng Thái Hòa trong tác phẩm mới "Hồn Papa, da con gái".

Sau sự trở lại thành công với “Chàng vợ của em” ra rạp vào tháng 8 vừa qua, Charlie Nguyễn lại song kiếm hợp bích cùng Thái Hòa trong tác phẩm mới "Hồn Papa, da con gái".

Hồn Papa, Da Con Gái được chuyển thể từ tiểu thuyết Papa to Musume no Nanokakan (7 ngày của cha và con gái) của nhà văn Nhật Takahisa Igarashi. Phim do đạo diễn người Nhật Ken Ochiai thực hiện và Charlie Nguyễn đóng vai trò sản xuất. 

Bộ phim là sự hoán đổi cơ thể cho nhau, một người cha mãi không chịu lớn và cô con gái tính tình như “bà cụ non” phải học cách sống đúng với tuổi của mình để trở về cơ thể cũ.

Sau đoạn teaser đầu tiên hé lộ tình huống hai cha con đã bị hoán đổi thân xác như thế nào, ê-kíp Hồn Papa, Da Con Gái vừa tung thêm đoạn teaser mới, cho khán giả thấy sự khổ sở của hai cha con khi phải thích nghi một cuộc sống hoàn toàn lạ lẫm:

Tiếp nối buổi tối bất thường, hai cha con bắt đầu ngày mới không thể trớ trêu hơn khi bé Châu trong thân xác, ông Hải than:

“Ba, con vẫn là ba nè.”

Những rắc rối của ông bố đơn thân Hải (Thái Hòa) và cô con gái mới lớn Châu (Kaity Nguyễn) cùng câu chuyện dở khóc dở cười sau khi hai cha con bị hoán đổi thân xác.

 

Mang tính cách nghiêm nghị, Châu xem trọng thành tích học tập tại trường cấp ba. Cô bé luôn cảm thấy phiền lòng trước thái độ vô trách nhiệm, thường ngủ nướng lẫn tính cách có phần hơi trẻ con của cha mình.

Xuyên suốt đoạn teaser là những tình huống đầy trớ trêu như ông Hải không thể giải được bài toán cấp 3, mém xỉu khi bị bạn trai của con bé hôn trộm và đỉnh điểm là thói quen mượn... băng vệ sinh của cô hàng xóm đã đưa ông vào thế khó xử.

Dù bé Châu là một cô gái già dặn trước tuổi nhưng khi đến cơ quan của bố, cô không khỏi ngơ ngác và hết hồn khi bị giám đốc đấm nhẹ vào ngực để khen tặng.

 

Đã vậy khi bị một đồng nghiệp nữ cho rằng không hiểu gì về phụ nữ, bé Châu vốn đang trong thân xác của ông Hải còn la làng mình chính là con gái khiến ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên. Khi về nhà, Châu bất chấp việc đang sống trong thân xác của bố và khoác lên mình bộ đồng phục nữ sinh, u sầu nhớ về những ngày là con gái thật tuyệt.

Đây là màn tái xuất đáng mong đợi của Hot girl Kaity Nguyễn hơn một năm sau khi gây sốt với Em chưa 18, bộ phim Việt đạt Doanh thu kỷ lục 171 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, đoạn teaser còn giới thiệu tạo hình của dàn diễn viên phụ gồm: NSND Hồng Vân, NSUT Thành Lộc, Chí Tài, Vân Trang, Huy Khánh, Kathy Uyên, Trang Hý, Gia Nguyễn và Trịnh Thảo.

 

Ngoài teaser của nhân vật chính, nhà sản xuất còn tung ra poster của các nhân vật phụ:

Liệu rằng khi Hải và Châu hoán đổi thân xác cho nhau thì những rắc rối nào sẽ kéo đến với họ? Câu trả lời sẽ có trong Hồn Papa, Da Con Gái dự kiến ra rạp ngày 28.12.2018.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news