Tin mới

Hôn Quỳnh Nga 8 lần liên tục khiến Quốc Trường 'ngại muốn chết'

Thứ năm, 11/07/2019, 10:45 (GMT+7)

Sau 8 lần hôn Quỳnh Nga mới thành công, Quốc Trường tỏ ra khá bối rối và ngại ngùng.

Quốc Trường chia sẻ khi mới làm việc cùng Quỳnh Nga, anh còn lúng túng, diễn cảnh hôn không tự nhiên.

Chia sẻ với báo ngoisao.net, Quốc Trường (vai Vũ) trong "Về nhà đi con" cho biết đây là lần đầu tiên anh và Quỳnh Nga (vai Nhã) hợp tác với nhau. Vì vậy, cả hai diễn viên phải mất một thời gian để làm quen bạn diễn. Khi được yêu cầu đóng cảnh thân mật (phân đoạn Vũ và Nhã hôn nhau ở quán bar), Quốc Trường và Quỳnh Nga đều diễn không được tự nhiên, đạo diễn chỉ sao làm vậy. "Lần đầu gặp đã phải đóng cảnh thân mật nên chúng tôi không tự nhiên lắm. Tôi thấy ngại muốn chết nên không bàn tính gì cả, đạo diễn chỉ thế nào thì làm như vậy thôi", nam diễn viên chia sẻ. Có lẽ đó là lý do khiến nụ hôn này phải thực hiện 8 đúp liên tục mới thành công. Nhưng đến thời điểm hiện tại, phân cảnh này vẫn chưa lên sóng. Quốc Trường phỏng đoán có thể nó đã bị cắt do không phù hợp với diễn biến tâm lý nhân vật.

Ngoài cảnh hôn 8 lần trong quán bar còn có một cảnh thân mật khác khiến Quốc Trường ấn tượng. Đó là khi Vũ đưa Nhã đi dạo bằng moto và tìm cách hôn cô khi ra về. Lúc này, cả Quốc Trường và Quỳnh Nga đã phối hợp được nhuần nhuyễn với nhau nên diễn rất nhập tâm.

Vai Nhã trong "Về nhà đi con" đánh dấu sự trở lại của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga sau một thời gian dài vắng bóng. Lần này, cô quyết định thử sức với vai "con giáp thứ 13", một vai diễn có diễn biến nội tâm phức tạp hơn, gai góc hơn để thoát khỏi hình tượng những vai diễn hiền lành trước kia. Quỳnh Nga chia sẻ cô đã sẵn sàng hứng "gạch đá" của dư luận khi nhận vai diễn này.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, khả năng diễn xuất của Quỳnh Nga với vai diễn này lại chưa được đánh giá cao. Nhiều khán giả nhận xét Quỳnh Nga diễn vai phản diện nhưng vẫn chưa tới, không mang lại cho người xem cảm giác đã như vai Liễu béo (Thủy Tiên) hay Khải (Trọng Hùng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news