Tin mới

Khánh Linh lại gây chú ý với dòng trạng thái về mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng

Thứ năm, 29/10/2020, 13:46 (GMT+7)

Sau một thời gian gần xôn xao về mối quan hệ rạn nứt với trung vệ Bùi Tiến Dũng, mới đây Khánh Linh đã có động thái chứng minh cho mối quan hệ đang tốt đẹp của hai người.

Vào hồi đầu tháng 9, trung vệ Bùi Tiến Dũng và vị hôn thê Khánh Linh gây xôn xao mạng xã hội khi nàng WAGs Khánh Linh bất ngờ công khai trên Facebook trạng thái "Độc thân", kèm theo dòng "Single mom" gây sốc ngay dưới tên tài khoản của mình.

Ở thời điểm đó, khi được hỏi vì sao lại đẻ trạng thái mối quan hệ trên Facebook là "độc thân" dù đã đính hôn với Bùi Tiến Dũng, Khánh Linh đã đáp lại rằng: "Đã cưới đâu, như thế ai gọi là có chồng". Câu trả lời này càng dấy lên nghi vấn rạn nứt tình cảm của cặp đôi.

Khánh Linh từng chia sẻ dòng trạng thái dấy lên nghi vấn rạn nứt với Bùi Tiến Dũng

Mới đây nhất, người hâm mộ phát hiện ra vị hôn thê của Bùi Tiến Dũng đã đặt lại trạng thái Facebook từ "độc thân" về chế độ "đã đính hôn" trên trang cá nhân. Điều này chứng tỏ, mối quan hệ của cặp đôi đang rất tốt đẹp và cả hai đã sẵn sàng cho lễ kết hôn sớm được diễn ra.

Giờ đây, mối quan hệ của cặp đôi đã tốt đẹp trở lại

Trước đó, Khánh Linh cũng từng gửi lời cảm ơn Bùi Tiến Dũng vì trung vệ người Hà Tĩnh đã ''không bao giờ mệt mỏi với những thái độ vớ vẩn của em''. Cùng với đó mẹ ruột của nàng WAGs cũng có lời nhắn nhủ đặc biệt đến con rể trên Facebook: ''Nếu người kéo xe là bạn, trên có bố, mẹ, dưới có vợ và con, chỉ cần một giây sơ sẩy trượt chân thôi, bạn có thể giữ lại cả gia đình hay không? Nên hãy cố gắng và không bao giờ bi quan nhé! Có thể trong mắt người khác, bạn chỉ là cây cỏ, nhưng với gia đình, bạn là cả một bầu trời''.

Đáp lại, Tiến Dũng khẳng định chỉ cần gia đình luôn ở bên nhau, anh sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và đi đâu về dâu cũng được.

Tổ ấm của Bùi Tiến Dũng

Vào tháng 6/2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiến hành lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp Khánh Linh. Không lâu sau đó vào tháng 10, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng ra đời. Từ đó đến nay, dù chưa tổ chức đám cưới nhưng vợ chồng Bùi Tiến Dũng chung sống rất hạnh phúc, cả 2 liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau và cùng chăm sóc con gái nhỏ Sushi. Những lúc không phải rời nhà lên đội tuyển, trung vệ 9X đều ở bên cạnh vợ con, đưa gia đình nhỏ của mình đi du lịch khắp nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news