Tin mới

Hôn Việt Anh, Quỳnh Nga vừa sợ, vừa buồn cười

Chủ nhật, 02/02/2020, 12:23 (GMT+7)

Việt Anh và Quỳnh Nga ngoài đời là bạn thân, lại nhiều lần vướng tin đồn tình cảm. Thế nhưng khi diễn cảnh nóng với nhau, Quỳnh Nga vẫn bỡ ngỡ.

Quỳnh Nga chia sẻ về cảnh hôn với Việt Anh trong "Sinh tử".

Mới đây, nàng cá sấu chúa Quỳnh Nga đã có dịp trải lòng về mối quan hệ của mình với đàn anh Việt Anh. Khi cùng tham gia phim Sinh tử, Quỳnh Nga dành những lời có cánh cho bạn diễn Việt Anh. Theo cô, vai Mai Hồng Vũ sinh ra là dành cho Việt Anh và có lẽ không diễn viên nào có thể hóa thân vào nhân vật này một cách xuất sắc như nam diễn viên. Nói về những phân cảnh nóng bỏng, hôn môi với Việt Anh, Quỳnh Nga thừa nhận: "Khi đóng cảnh hôn với Việt Anh, tôi vừa hồi hộp, vừa lo sợ, vừa buồn cười. Nói chung là rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Khi những cảnh tạm gọi là nóng, đối phương là người lạ thì sẽ dễ hơn, còn với anh em bạn bè thân thiết sẽ rất khó". Tuy nhiên, Việt Anh với kinh nghiệm có thừa không những thể hiện tốt vai diễn của mình mà còn dẫn dắt và tạo cảm xúc cho bạn diễn. Quỳnh Nga nói không chỉ trong những phân cảnh tình cảm mà ngay cả những cảnh quát tháo, Việt Anh diễn sâu đến mức cô tưởng anh quát mình thật.

Trong phim chuyên nghiệp là vậy, ngoài đời, Quỳnh Anh đánh giá Việt Anh là mẫu đàn ông ấm áp, ga lăng. Chính vì vậy, anh không lúc nào thiếu các bóng hồng si mê mình. Tuy nhiên, chính vì biết cách chiều lòng chị em,  kiếm được tiền và có sức hút như vậy mà Việt Anh không phải là lựa chọn của Quỳnh Nga. Cô nàng nhận định người anh của mình hơi phức tạp. Chính vì thế, dù cô và Việt Anh vướng phải nhiều tin đồn tình ái thì "tin đồn mãi mãi là tin đồn".

Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga đã trở lại màn ảnh nhỏ và nhanh chóng được khán giả nhớ đến. Thời điểm hiện tại, Quỳnh Nga đang dồn tâm sức vào công việc. Nói về chuyện tình cảm, nếu được, cô mong muốn gặp được một người đàn ông tạo cho mình cảm giác an toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news