Tin mới

Honda Air Blade bổ sung màu sơn mới, giá 40 triệu đồng

Thứ ba, 15/11/2016, 15:05 (GMT+7)

Honda vừa quyết định bổ sung thêm màu đen mờ cho dòng Air Blade phiên bản 2016.

Honda vừa quyết định bổ sung thêm màu đen mờ cho dòng Air Blade phiên bản 2016.

Mẫu xe Air Blade 125 vừa được Honda Việt Nam bổ sung thêm phiên bản sơn mờ, bên cạnh bản cao cấp, thể thao và sơn từ tính cao cấp nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng vào dịp mua sắm trước Tết Âm lịch.

Air Blade 125cc phiên bản sơn mờ không thay đổi về thiết kế.

Honda Air Blade là một trong những dòng xe ga bán chạy nhất trên thị trường. Phiên bản hiện tại đang bán trên thị trường thuộc thế hệ thứ 4 với thiết kế là sự hoà trộn của hai yếu tố hiện đại và nam tính.

Air Blade 125cc mới đảm bảo thiết kế vững chắc với diện tích mặt trước được giảm xuống trong  khi phần mặt trước được nâng cao lên. Thiết kế mới cũng tạo nên tư thế lái xe đẹp hơn và bắt mắt hơn cho người sử dụng. Để nhấn mạnh sự mạnh mẽ phần đầu xe cũng được kéo dài hơn, nâng cao cảm giác chắc chắn trong diện mạo.

 

Về công nghệ, Air Blade tiếp tục sử dụng động sử dụng eSP-động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ như: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Air Blade 125cc màu mới được chính thức bán ra thị trường từ ngày 24/11/2016 với giá 39,99 triệu đồng.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news