Tin mới

Honda Air Blade 'thất sủng' phá giá chưa từng có, từ 'con cưng hóa con ghẻ'

Thứ bảy, 10/10/2020, 21:10 (GMT+7)

Thời điểm mới ra mắt phiên bản mới, Honda Air Blade từng khiến các đối thủ như Nouvo sợ "khiếp vía", thậm chí sau đó bị Yamaha cho "khai tử". Nhưng hiện tại, mọi thứ đã khác.

Honda Air Blade thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cách đây 1 năm và nhanh chóng đón nhận sự ưu ái đặc biệt của khách hàng vì mức giá chênh lệch giữa niêm yết và đại lý không quá lớn, con số chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Honda Air Blade thế hệ mới (ảnh internet)

Ở mỗi khu vực, đại lý lại có sự chênh nhau ít nhiều, tuy nhiên điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến doanh số bán hàng. Tuy nhiên, bước sang năm nay, Honda Air Blade chịu "đòn đau" vì dịch bệnh liên miên, kéo theo đó là tháng cô hồn khiến cho sức mua giảm đột ngột.

>> Xem thêm: Xe sang BMW bất ngờ giảm gần nửa tỷ, giá ngon nghẻ chỉ ngang Honda Civic

(ảnh Autopro)

Chính điều này đã khiến mức giá đề xuất của "con cưng" nhà Honda từ chênh giá niêm yết 2 triệu, giờ đây lại rẻ hơn 1,2 triệu đồng. Đây có lẽ là lúc mẫu xe này "thấm đòn" đau nhất. Tại các địa lý ở các tỉnh thành khác nhau, giá chênh cao cũng chỉ còn vài trăm nghìn.

Có thể nói, với mức giá hiện tại chỉ dao động từ 40-44 triệu đồng, Honda Air Blade lần đầu tiên trong nhiều năm được bán với mức giá chênh thấp như thế. Bởi các thế hệ đàn anh của xe luôn có mức chênh cao tối thiểu 2 triệu, thậm chí là 5 triệu và hơn thế nữa.

>> Xem thêm: Honda SH đội giá cả 50 triệu vẫn không giúp đại lý 'ăn dày' bằng 'con cưng' này

Ngược trở lại thời điểm mới ra mắt, mẫu xe này từng "làm mưa làm gió", được dự đoán chênh giá từ 5-10 triệu đồng nhưng khó khăn chung đã khiến dòng xe phải chịu chung số phận cùng Honda SH, Lead hay Yamaha Exciter.

Bảng giá Honda Air Blade mới nhất tháng 10/2020

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news