Tin mới

Honda Blade 110cc trình làng với phiên bản màu cùng tem mới, giá cực mềm

Thứ bảy, 28/11/2020, 15:47 (GMT+7)

Honda Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản mới Blade 110cc với tạo hình ảnh mạnh mẽ và thể thao cùng động cơ Honda 110cc danh tiếng.

Blade 110cc được trình làng khách hàng Việt Nam vào tháng 10 năm 2014. Trải qua 6 năm với nỗ lực thay đổi về diện mạo và động cơ, mẫu xe Blade 110cc đã trở thành nét phá cách đầy thú vị trong dải sản phẩm xe số của HVN nói riêng và của thị trường Việt Nam nói chung.

Nhằm mang đến sự mới lạ về mặt ngoại hình, HVN tiếp tục giới thiệu phiên bản mới Blade 110cc với sự chấm phá mới trong thiết kế tem xe cùng sự pha trộn màu sắc mới mẻ.

Nếu tem xe trên bản Vành nan hoa vẫn giữ các đường nét sắc nhọn vươn dài ôm phủ trên thân xe, tạo vẻ dũng mãnh đậm cá tính thì tem trên bản Vành đúc lại mang đến sự độc đáo với cảm hứng thiết kế từ bộ môn đua xe thể thao.

Chữ “Race” với họa tiết lưới thú vị, làm bật lên nét thể thao và sự khỏe khoắn trong tổng thể thiết kế.  Trên nền màu chủ đạo, nhà sản xuất đã hòa trộn thêm những tông màu đậm và rực rỡ như Cam, Đỏ, Vàng và Xanh, tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo, kích thích giác quan của người đối diện, tăng thêm sự trẻ trung và khỏe khoắn.

Bên cạnh những thay đổi trong thiết kế, Blade 110cc được tiếp tục thừa hưởng những đặc tính nổi trổi làm nên tên tuổi cho mẫu xe tại Việt Nam bao gồm động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và tiện ích tối ưu hóa.

Blade 110cc trang bị động cơ 110cc, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 6,18kW/7.500 vòng/phút và mô men cực đại 8,65 Nm/5.500 vòng/phút, kế thừa những đặc tính ưu việt là sang số êm ái dễ dàng và cảm giác lái nhẹ nhàng.

Tối ưu hóa tiện ích luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của Honda. Phiên bản mới bổ sung đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng nhằm đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người dùng cũng như khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố được tăng lên.

Mẫu xe vẫn sử dụng ổ khóa 3 trong 1 được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ – dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. 2 gương chiếu hậu được bố trí hợp lý giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau dễ dàng hơn.

Blade 110cc mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 6 tháng 12 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Giá bán đề xuất được nhà sản xuất công bố:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news