Tin mới

Honda City Hatchback 2021: Thể thao, cá tính với gói độ chính hãng Modulo khiến mọi đối thủ phải trầm trồ

Thứ ba, 01/12/2020, 07:25 (GMT+7)

Sau hơn 20 năm bị "khai tử", Honda City Hatchback mới trình làng lần đầu tiên tại Thái Lan. Phiên bản có diện mạo thể thao hơn đáng kể so với City sedan, đi kèm bộ phụ kiện Modulo khỏe khoắn.

Honda City Hatchback vừa chính thức ra mắt quốc tế lần đầu tiên tại Thái Lan. Phiên bản này có diện mạo thể thao hơn và được hãng Honda tăng thêm sự cá tính bằng bộ phụ kiện Modulo.

Với gói trang bị Modulo, Honda City Hatchback trang bị ốp cản trước mới, ốp sườn mạnh mẽ, cản sau mở rộng, mâm xe Modulo 15 inch với điểm nhấn màu đỏ hoặc xanh lam trên chấu xe và cánh lướt gió đuôi thể thao.

Một số tính năng đáng chú ý khác trên xe bao gồm: ốp bảo vệ tay nắm cửa, tấm che cửa và chắn bùn trước được thiết kế lại. Cốp xe cũng được đã bổ sung một bản lề mới để chỗ chất hàng không bị hư hại.

Tương tự như các gói Modulo khác, bộ nâng cấp mới dành cho Honda City Hatchback lần này không bao gồm các sửa đổi về hệ thống cơ học. Xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp 1.0L VTEC 3 xi-lanh, cho khả năng sản sinh công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm. Đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước (tương tự bản sedan).

Honda City Hatchback mới tại thị trường Thái Lan được phân phối với ba biến thể: S+, SV và RS với mức giá lần lượt là 19.800 USD - 22.250 USD - 24.700 USD (tương đương khoảng 457 - 519 - 570 triệu VNĐ).

Sau Thái Lan, City Hatchback 2021 sẽ được ra mắt thị trường Malaysia. Người tiêu dùng Việt cũng sẽ có cơ hội mong đợi Honda City Hatchback đến với dải đất hình chữ S trong năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news