Tin mới

Honda CR-V được nâng cấp tính năng và sức mạnh

Thứ năm, 13/03/2014, 11:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Phiên bản 2014 của mẫu Honda CR-V vừa được Honda\nViệt Nam giới thiệu ra thị trường đã được cập nhật nâng cấp thêm những\ntính năng tiện nghi mới, bổ sung sức mạnh và tính cạnh tranh cho chiếc\nmini crossover hàng đầu tại thị trường Việt Nam này.

(Tinmoi.vn) - Phiên bản 2014 của mẫu Honda CR-V vừa được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường đã được cập nhật nâng cấp thêm những tính năng tiện nghi mới, bổ sung sức mạnh và tính cạnh tranh cho chiếc mini crossover hàng đầu tại thị trường Việt Nam này.

Honda CR-V, xe oto Honda, Honda 2014, xe mới

Camera lùi được tích hợp trên CR-V 2014

Trong số những tính năng mới, thì hệ thống camera lùi được tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID của CR-V là đáng giá nhất, biến khoang lái của xe trở nên tiện nghi hơn, đồng thời hỗ trợ tích cực cho lái xe khi điều khiển trong các tình huống lùi và dừng/ đỗ xe. Tuy nhiên trang bị này chỉ xuất hiện trên bản CR-V 2.4, chứ không có mặt ở bản 2.0.

Honda CR-V, xe oto Honda, Honda 2014, xe mới

Không gian nội thất rộng rãi hơn

Nội thất của CR-V mới cũng được cải tiến với không gian rộng hơn khiến hành khách cảm thấy tiện nghi, đồng thời được trang bị hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) hoàn toàn mới và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist.

Điểm qua lại lịch sử, Honda CR-V được Honda giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008 và tiếp nối với phiên bản mới vào tháng 3/2013. Với những ưu điểm về vận hành và thương hiệu, Honda CR-V có chỗ đứng nhất định trong dòng xe SUV 5 chỗ. Chỉ tính riêng năm 2013 đã có tổng cộng gần 2.200 xe được bán ra, tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2012. Đặc biệt, trong 2 tháng đầu năm 2014, đã có hơn 460 chiếc Honda CR-V đến tay khách hàng.

Honda CR-V, xe oto Honda, Honda 2014, xe mới

Bắt đầu từ ngày 12/3, Honda CR-V 2014 đã được bán ra thị trường với 2 phiên bản, bản 2.4 có mức giá 1,143 tỷ đồng, trong khi phiên bản 2.0 có giá 998 triệu đồng.

T.M

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng