Tin mới

Honda Dream II chưa một lần lăn bánh rao bán với giá 320 triệu

Thứ hai, 14/11/2016, 13:56 (GMT+7)

Trên thị trường Việt Nam lại xuất hiện thêm một chiếc xe máy Honda Dream II, đặc biệt chiếc xe này chưa một lần lăn bánh ngoài đường. Hiện nó đang được rao bán với giá 320 triệu đồng.

Trên thị trường Việt Nam lại xuất hiện thêm một chiếc xe máy Honda Dream II, đặc biệt chiếc xe này chưa một lần lăn bánh ngoài đường. Hiện nó đang được rao bán với giá 320 triệu đồng.

Những ngày vừa qua, hình ảnh về một chiếc xe máy Honda Dream liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo thông tin từ Vietnamnet, chiếc xe máy Dream II này là chiếc xe có một không hai, vì nó chưa từng được lăn bánh ngoài đường, và chưa từng được đổ xăng.

Một chiếc xe máy honda Dream II chưa từng lăn bánh ngoài đường được rao bán với giá 320 triệu đồng. Ảnh: Internet

Chính những điểm độc nhất vô nhị này đã khiến chiếc xe “gây bão” trên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, giá của chiếc xe cũng thuộc Top đắt đỏ nhất. Cụ thể, chiếc xe được rao bán với giá lên tới 320 triệu đồng, mức giá quá cao đối với một chiếc Honda Drem II, khiến nhiều người phải e ngại.

Trước đó,  trên thị trường Việt cũng xuất hiện một lời rao bán chiếc Honda Dream II nguyên bản, giá bán lên tới 180 triệu đồng. Theo thông tin trên Autobikes được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một người có nick name Dũng Huệ tại TP. Thanh Hóa chia sẻ lên trang cá nhân, kèm theo một số hình ảnh và thông tin xe.Cụ thể, đây là xe nguyên bản, có từ 20 năm nay, chỉ mới đi được hơn 1.000 km, phần sơn của xe vẫn khá mới và đẹp, phụ tùng chưa hề thay thế. 

Trước đó, từng có một chiếc xe Honda Dream II nguyên bản rao bán với giá 180 triệu đồng. Ảnh: Autobikes

Hay trường hợp một chiếc Dream II đời 2000 tại Biên Hòa, Đồng Nai được chủ nhân rao với giá lên đến 155 triệu đồng. Theo lời anh Trường – chủ nhân chiếc xe chia sẻ, xe chỉ mới đi đúng 3.964 km, các con ốc trên xe còn nguyên vẹn. Hệ thống phanh, xích chưa hề một lần phải điều chỉnh. Nước sơn còn mới nguyên, bình xăng chưa từng mở ra để vệ sinh,… Ngoài ra, các phụ tùng như cặp gương, hai chìa khóa, bộ đồ sửa đều còn nguyên, đầy đủ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news