Tin mới

Honda đưa tân binh lộ diện trực chờ cạnh tranh kịch liệt với Honda Vision

Thứ ba, 01/12/2020, 15:40 (GMT+7)

Honda Vision dè chừng khi mẫu xe Honda Dio Repsol Edition chuẩn bị lộ diện với mức giá cực mềm khiến dân tình xôn xao.

Những tháng cuối năm, Honda liên tục cho ra mắt nhiều mẫu xe ga rất chất lượng mà giá lại mềm khiến dân tình xôn xao. Theo đó, tân binh nhà Honda chuẩn bị cho ra mắt dành riêng cho gia đình là Honda Dio Repsol Edition đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Honda Dio Repsol Edition là mẫu xe giá rẻ cạnh tranh với Honda vision.

Honda Dio Repsol Edition được thiết kế bắt mắt với cảm hứng từ dòng xe đua Honda RC 213V. Đặc biệt những gam mày sáng kết hợp với đen tạo nên vẻ năng động cho chiếc xe mới này.

Trong lần ra mắt mẫu xe mới này, Honda đã thay đổi nhiều về kết cấu của chiếc xe. Phiên bản này được hãng đưa ra nhiều lời giới thiệu đánh đúng vào tâm lý khách hàng là sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Điều đặc biệt của Honda Dio Repsol Editio chính là sở hữu công suất 5,71 kW tại 8.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại là 9 Nm tại 4.750 vòng/phút. Ngoài ra, động cơ đơn xy-lanh với dung tích 109,51cc sẽ giúp xe chạy mượt hơn.

Một điều không thể không quan tâm đến chiếc xe này chính là mức giá bán của chúng. Khi xuất hiện tại thị trường Ấn Độ, Honda đã niêm yết mức giá là 69.757 INR (21,99 triệu đồng).

Có thể thấy, mức giá này nếu về thị trường Việt Nam sẽ còn rẻ hơn cả "mẫu xe quốc dân" Honda Vision. Điều này cho thấy, mức giá chỉ ngang với iPhone 12 này có thể sẽ phá đảo thị trường và khiến nhiều mẫu xe phải lao đao đao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news