Tin mới

Honda Future Fi được nâng cấp sau 2 năm rưỡi

Thứ bảy, 03/12/2016, 19:36 (GMT+7)

Honda Việt Nam quyết định làm mới mẫu xe Future sau 2 năm rưỡi, bằng việc bỏ phiên bản dùng chế hoà khí, nâng cấp tiêu chuẩn khí thải lên Euro 3 và giữ nguyên giá bán.

Honda Việt Nam quyết định làm mới mẫu xe Future sau 2 năm rưỡi, bằng việc bỏ phiên bản dùng chế hoà khí, nâng cấp tiêu chuẩn khí thải lên Euro 3 và giữ nguyên giá bán.

Future Fi được nâng cấp lần gần nhất là giữa năm 2014. Chiếc xe này được Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1999, là mẫu xe số đắt nhất của hãng.   

 Honda Future Fi 2016 có thêm màu xanh xám mới.

So với bản cũ, Future FI 125cc mới thay đổi nhiều về tem xe, trong khi động cơ được nâng cấp lên đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 và bỏ không sử dụng động cơ với chế hoà khí. 

Tem xe Future mới cũng được thay đổi.

Tem xe phiên bản mới sở hữu thiết kế hai đường sóng được vuốt nhọn, nối với nhau bởi những đường cắt nhỏ và sắc, tạo cho tổng thể xe một vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn. Mặt đồng hồ được điều chỉnh cho khả năng chiếu sáng mạnh hơn. Bổ sung vào dàn áo của Future FI 125cc lần này là màu xanh xám, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị, kết hợp với tem xe và mặt đồng hồ được thiết kế lại, giúp nổi bật vẻ nam tính.

Xe vẫn trang bị động cơ 125cc 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, SOHC, nhưng đạt tiêu chuẩn Euro 3, được áp dụng từ 1/1/2017 tại Việt nam. Tất cả các phiên bản trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI .

Mặt đồng hồ mới có khả năng chiếu sáng mạnh hơn.

Xe vẫn giữ mức giá 29.990.000 đồng cho bản sử dụng vành nan hoa và 30.990.000 đồng cho bản sử dụng vành đúc. 

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news