Tin mới

Honda gặp lỗi, chậm ra mắt Honda Fit

Thứ ba, 27/05/2014, 11:40 (GMT+7)

Chiếc minicar Honda Fit 2015 của hãng sản xuất Nhật Bản đã gặp\nphải những lỗi không mong muốn khiến cho lộ trình ra mắt bị chậm trễ và\nchưa rõ khi nào Honda Fit sẽ ra mắt chính thức.

Chiếc minicar Honda Fit 2015 của hãng sản xuất Nhật Bản đã gặp phải những lỗi không mong muốn khiến cho lộ trình ra mắt bị chậm trễ và chưa rõ khi nào Honda Fit sẽ ra mắt chính thức.

Cụ thể, theo tin tức mới nhận được, hãng Honda vừa xác nhận rằng mẫu Fit 2015 sẽ chưa thể đến thị trường Mỹ vào tháng 4 như kế hoạch ban đầu. Có vẻ như nhà sản xuất xe hơi đến từ Nhật Bản đang gặp phải khó khăn trong việc lắp ráp xe hơi tại dây chuyền sản xuất mới của hãng đặt tại Mexico.

xe ô tô Honda, Honda Fit, Honda Fit 2015

Đây cũng là nhà máy đầu tiên phụ trách việc lắp ráp Fit tại Bắc Mỹ.Sở dĩ việc cung cấp hàng cho thị trường Mỹ bị trì hoãn là do các nhà kiểm soát chất lượng đã phát hiện ra một số lỗi ở lô hàng Fit đầu tiên. Điều này buộc Honda phải lùi lại việc xuất hàng và tập trung tìm cách vá lỗi cũng như kiểm tra lại quá trình sản xuất, nhằm loại bỏ các lỗi có thể xảy ra.

Ông Chris Martin, đại diện của hãng xe Nhật trả lời phỏng vấn với Automotive News: “Chúng tôi không quá lo lắng về vấn đề này. Hãng đã có kế hoạch giải quyết và sẽ triển khai nếu cần thiết.”

Đại diễn của hãng cũng nhấn mạnh rằng dòng Fit 2015 được sản xuất và bán ra tại thị trường nội địa Nhật Bản không hề gặp phải vấn đề nào. Việc Fit 2015 tại Mexico gặp lỗi là do việc sản xuất ở nhà máy này chủ yếu dựa vào lực lượng công nhân, trong khi đó việc sản xuất Fit tại Nhật Bản chủ yếu được thực hiện bằng robot.

Cuối cùng, ông Martin cho biết hiện tại hãng đã hoàn thành việc vá lỗi cũng như kiểm định lại dây chuyền sản xuất ở nhà máy Celaya, các mẫu Fit vừa được sản xuất đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng. Dự kiến xe sẽ tiếp tục có mặt tại đại lý vào giữa tháng 6 này.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news