Tin mới

Honda HR-V 'chơi lớn' tặng tiền mặt, các loại phụ kiện với tổng ưu đãi khoảng 110 triệu đồng

Thứ năm, 03/09/2020, 15:34 (GMT+7)

Honda HR-V "chơi lớn" tung ra những chính sách vô cùng hấp dẫn với người mua đồng thời cạnh tranh cực gắt với các đối thủ.

Theo tin tức trên Dân trí, Vnexpress, một số showroom của Honda đã tung ra Chính sách hấp dẫn với khách hàng về dòng xe Honda HR-V. Theo đó, chương trình bao gồm giảm 50% lệ phí trước bạ, khách hàng còn được tặng tiền mặt và các loại phụ kiện với tổng ưu đãi khoảng 110 triệu đồng.

Theo bảng giá niêm yết của hãng, Honda HR-V phiên bản G giá 786 triệu đồng, nếu trừ các khoản khuyến mãi thì giá bán khoảng 686 triệu đồng. Honda HR-V phiên bản L giá 866 triệu đồng và hiện khách có thể mua với số tiền 760 triệu đồng.

Với chính sách hấp dẫn, Honda HR-V tự tin cạnh tranh cực gắt với các hãng khác như Hyundai Kona, KIA Seltos.

Theo thống kê của hãng, Honda HR-V bán được 1.109 xe trong 7 tháng đầu năm. Một con số không hề nhỏ và là mơ ước của rất nhiều hãng xe khác.

Honda HR-V là mẫu xe Crossover/SUV cỡ nhỏ (subcompact Crossover/SUV) của hãng xe ô tô Honda, Nhật Bản. Honda HR-V ra đời lần đầu năm 1999 và đến nay đang ở thế hệ thứ 2. Honda HRV là tên viết tắt của Hi-rider Revolutionary Vehicle (hoặc Hip and Smart Runabout Vehicle), ngụ ý một chiếc xe nhiều công nghệ mang tính cách mạng.

Màu xe:  Đen ánh, Ghi bạc, Trắng ngà (1.8G tiêu chuẩn). Đen, Ghi bạc, Trắng Ngọc, Đỏ, Xanh dương (bản cao cấp 1.8L). Riêng bản 1.8L màu Đỏ và Trắng ngọc trai giá cao hơn 5 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news