Tin mới

Honda HR-V ra mắt với mẫu mã lạ mắt, cạnh tranh quyết liệt với Hyundai Kona

Thứ ba, 15/09/2020, 17:32 (GMT+7)

Honda đã tung ra sản phẩm mới là Honda HR-V thế hệ mới với những thiết kế hứa hẹn cạnh tranh quyết liệt với Hyundai Kona.

Mới đây, trang Paultan.org cho hay, quá trình thử nghiệm Honda HR-V thế hệ mới đã bắt đầu cho vào thử nghiệm ở Nhật Bản. Diện mạo mới của chiếc xe này cùng thiết lế khác lạ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Honda HR-V ra mắt thử nghiệm trên đường. Ảnh internet

Do với những phiên bàn khác thì phần đầu của Honda HR-V có một cặp đèn pha thanh mảnh hơn và dải đèn LED ban ngày cũng được thiết kế mới. Ngoài ra, mẫu sản phẩm mới này còn được trang bị lưới tản nhiệt với nhiều nan mỏng đặt ngang. Đây là một cách thiết kế độc đáo nhất của dòng xe Honda.

Bên cạnh đó, gương chiếu hậu ngoài đã được gắn trên cửa xe và phía sau xe còn phía sau được trang bị cụm đèn hậu LED mỏng hơn và phần nhô ra giữa chúng hướng tới việc sử dụng đường viền chrome dày hơn.

Chiếc xe có thiết kế bên ngoài lạ mắt. Ảnh internet

Còn những tính năng khác gây chú ý như ăng-ten vây cá mập cùng kính sau dốc mang phong cách mới lạ và năng động cho mẫu xe mới này khi nhìn từ phía sau. Đặc biệt, trần xe cũng không còn dốc mạnh về phía sau như HR-V phiên bản tiền nhiệm.

Dù đã chạy thử nghiệm nhưng chưa có thông tin chính thức về mẫu xe này. Có thể Honda HR-V mới sẽ có hệ truyền động kết hợp điện hiện đại, khác biệt với những phiên bản truyền thống. Ngoài ra, Honda HR-V thế hệ mới dự kiến cũng sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Honda HR-V bản hiện hành có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường trong thành phố là 8,4 lít/100 km còn đường cao tốc là 6,91 lít/100 km. Đây cũng là dòng xe hứa hẹn sẽ mang đến sự cạnh tranh khốc liệt với Ford EcoSport và Hyundai Kona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news