Tin mới

Honda lần đầu ra mắt mẫu xe máy mới ở Việt Nam: Giá giảm sốc, rẻ hơn SH

Thứ ba, 22/09/2020, 11:24 (GMT+7)

Mới đây, hãng xe Honda ra mắt phiên bản Rebel 500 2020 đầy cá tính đã xuất hiện tại Việt Nam với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Sau khi Honda giới thiệu mẫu xe Rebel 500 tại Malaysia vào đầu tháng 9 thì mới đây, chiếc xe này đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Thiết kế năng động, trẻ trung, ngoại hình chiếc xe nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng đặc biệt những tay "mê tốc độ".

Điểm đặc biệt của phiên bản mới này là toàn bộ hệ thống đèn được chuyển sang dạng LED với đèn trước tròn cùng chóa đèn đường kính 175mm. Phó sau xe được thiết kế rất mỏng hình ô-van khiến đèn biển số kết hợp với thiết kế hạ thấp ở đuôi xe càng làm chúng thêm hấp dẫn và độc đáo.

Honda Rebel 500 mới ra mắt. Ảnh internet

Ngoài ra, hệ thống đèn xi nhan cũng được làm mới với 4 đèn LED tròn đường kính 55mm, xi nhan trước vẫn được thiết kế đèn báo. Tuy nhiên, điểm khiến nhiều khách hàng thích thú nữa chính là chiếc xe được trang bị thêm tính năng báo vị trí cấp số cùng mức tiêu thị nhiên liệu trên đồng hồ LCD âm bản giúp người láo dễ kiểm soát tốc độ của chiếc xe.

Riêng về động cơ thì Honda Rebel 500 được cung cấp khối động cơ 2 xy lanh cùng với dung tích xi lanh 471cc, 8 van, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp cho những mới mới lái đều có thể điều khiển linh hoạt.

Chiếc xe ra mắt chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng.

Ngoài ra, động cơ sinh công suất tối đa 34 kW tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 43.3 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút cũng là thiết kế vô cùng mới mẻ. Động cơ trên phiên bản mới Rebel được bổ sung thêm bộ ly hợp chống trượt hai chiều giúp giảm độ nặng của tay côn.

Đây là dòng xe đặc biệt và dành được nhiều cảm tình của khách hàng. Giá ưu đãi mẫu xe này được bán với giá 180 triệu đồng với 2 màu đen và đen xám. Tuy nhiên hiện nay, Honda cũng đang có nhiều ưu đãi, giảm giá ở các dòng xe. Đặc biệt Rebel 300 cũng đang giảm giá xuống còn 118 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news