Tin mới

Honda ra mắt dòng ô tô mới: Giá rẻ như xe máy, chỉ nhỉnh hơn SH

Thứ năm, 17/09/2020, 17:50 (GMT+7)

Honda chuẩn bị cho ra mắt dòng ô tô mới thuộc phân cấp giá rẻ, giá trị rơi vào khoảng hơn 200 triệu đồng.

Mới đây, Honda sắp cho ra mắt dòng xe thuộc phân cấp giá rẻ Honda N-One tại quê nhà. Theo đó, mức giá được đề xuất chỉ rơi vào khoảng 237 triệu đồng. Đây sẽ là dòng xe yêu thích dành cho những người không có thu nhập cao.

So với phiên bản lần đầu tiên ra mắt năm 2012, phiên bản mới 2020 sẽ có nhiều thay đổi từ phong cách đến nội thất và công nghệ. Theo đó, nội thất sẽ được tinh giản, có ít nút chỉnh cơ hơn, màn hình thông tin giải trí lớn hơn và bỏ ghế liền phía sau, thay bằng ghế rời.

Honda N-One sẽ được sử dụng kết cấu mới. Khách hàng có thể chọn hộp số sàn 6 cấp khi mua N-One, và chỉ dành cho bản RS. Tất cả phiên bản đều trang bị tiêu chuẩn họp số CVT và dẫn động cầu trước.

>>> Xem thêm: Bảng giá xe máy Honda mới nhất ngày 16/9 tại các đại lý: SH và Vision cùng lao dốc

Tuy là dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Honda N-One 2020 vẫn được trang bị tính năng phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, ngăn chặn khởi động sai, nhận dạng biển báo giao thông và đèn chiếu sáng tự động.

Thiết kế của Honda N-One 2020 chỉ ngang ngửa với Kia Moring tại Việt Nam, bé hơn Hyundai Grand i10 hay Mitsubishi Mirage. Dự kiến, Honda N-One 2020 sẽ được phân phối với 3 phiên bản Original, Premium, và RS. Các phiên bản đều trang bị gói an toàn Honda Sensing là tiêu chuẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news