Tin mới

4 đối thủ nặng ký 'khiêu chiến' với Honda SH chạy đua nước rút hạ giá cuối năm

Thứ sáu, 23/10/2020, 12:07 (GMT+7)

Honda SH siêu giảm giá vào những tháng cuối năm nhưng vẫn không khỏi thấp thỏm khi 4 đối thủ nặng ký tràn về.

Những tháng cuối năm 2020, Honda SH tiếp tục tung chiêu "đại hạ giá" không còn cách mức giá đề xuất là bao xa. Chưa bao giờ Honda SH lại giảm giá sâu đến vậy.

Càng về cuối năm, Honda SH càng cố gắng chạy đua doanh số và chỉ còn cách giảm giá mới có thể thu hút khách hàng.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi vừa vắng khách vừa phải hạ xuống mức giá thấp chưa từng thấy, nay Honda SH lại phải đối đầu với 4 đối thủ nặng ký trong đường đua cuối năm.

4 đối thủ của Honda SH là những dòng xe tay ga giá rẻ nhưng lại được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Cụ thể:

Honda New Click 150i 2021: Đây là dòng xe đang làm mưa làm gió tại thị trường Thái Lan. Đối thủ của Honda SH sẽ sớm được về Việt Nam. Honda New Click 150i 2021 đang được bán tại thị trường Thái Lan với 3 phiên bản màu khác nhau gồm xanh xám, trắng đỏ và đen xam. Honda New Click 150i 2021 có giá khởi điểm từ 45,9 triệu đồng.

SYM Fancy bản ABS: Đây là dòng xe sang nhưng chỉ được bán với giá 38.9 triệu đồng. SYM Fancy bản ABS sở hữu thiết kế năng động, hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, xe cũng có kích thước nhỏ gọn, giúp quá trình di chuyển xe dễ dàng hơn.

Yamaha Grande ABS: Yamaha Grande phiên bản Đặc biệt và phiên bản Giới hạn là những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng được trang bị hệ thống phanh ABS.

Yamaha Freego S: Yamaha Freego S còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chìa khóa thông minh Smartkey, cốp xe dung tích 25L, đồng hồ điện tử LCD, sàn để chân rộng rãi,… Giá bán Yamaha Freego S là 38,9 triệu đồng.

Giá xe Honda SH tháng 10 được đánh giá là rơi ở mức thấp nhất từ đầu năm 2020 đến nay. Giá xe Honda SH chỉ còn cách mức giá đề xuất từ 5 - 7 triệu đồng. Đây là thời điểm thích hợp để những ai từng mơ sở hữu dòng xe 2 bánh sang chảnh của Honda cân nhắc xuống tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news