Tin mới

Honda SH vừa tung chiêu giảm giá gần về mức sàn đã bị đối thủ lăm le soán ngôi

Thứ hai, 12/10/2020, 07:28 (GMT+7)

Honda SH liên tiếp tung chiêu giảm giá, thậm chí là về gần bằng mức đề xuất vẫn chưa có tín hiệu tích cực khi xuất hiện thêm một đối thủ cực đáng gờm.

Honda SH bao năm nay luôn là dòng xe được khách Việt ưa chuộng và thịnh hành. Tuy nhiên, sau thời gian dịch bệnh thì hãng xe này cũng "ngấm đòn" đau vì lượng khách mua không con nhiều. Để thu hút khách hàng, Honda SH đã giảm giá thấp chưa từng thấy, thậm chí là gần như tiến về bằng mức đề xuất.

Honda SH đang ở thời điểm có mức giá thấp chưa từng thấy. Ảnh internet

Giá xe Honda SH được bán với giá từ 77 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng, chênh so với mức sàn chỉ từ 5 triệu đồng trở lên. Đây là mức giá thấp kỷ lục của Honda SH từ trước đến nay.

Khi Honda SH tung chiêu giảm giá để thu hút khách hàng thì đối thủ cũng bất ngờ cho ra mắt thị trường dòng xe với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đó chính là Suzuki Intruder 150.

Nếu Honda SH theo phong cách sang trọng, thời thượng thì Suzuki Intruder 150 lại theo hơi hướng cổ điển, thể thao và năng động. Giá Suzuki Intruder 150 bán tại Việt Nam là gần 90 triệu đồng. Nếu so sánh với Honda SH thì giá Suzuki Intruder 150 cao hơn so với Honda SH 150i 2020 phiên bản phanh CBS (87,99 triệu đồng) và thấp hơn bản phanh ABS (95,99 triệu đồng).

Đối thủ nặng ký của Honda SH đã về đến Việt Nam. Ảnh internet

Với những ai đam mê tốc độ và thể thao thì Suzuki Intruder 150 được xem là lựa chọn số một. Dòng xe này ra mắt đúng lúc thị trường xe hai bánh Việt Nam đang khó khăn trăm bề, cũng là một sự mạo hiểm.

Cùng phân khúc với Honda SH, Suzuki Intruder 150 được đánh giá là đối thủ nặng ký. Liệu Honda SH có trụ vững "ngôi vương" khi liên tiếp các đối thủ đã và đang ập về thị trường Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news