Tin mới

'Vua tay ga' Honda SH sững sờ trước đối thủ máu mặt nhà Yamaha cực phong độ

Thứ tư, 28/10/2020, 17:37 (GMT+7)

Trong khi Honda SH đang cho thấy phong độ bất ổn thì liên tiếp những đối thủ tung "át chủ bài" chực chờ soán ngôi. Một trong số đó là "con cưng" nhà Yamaha TMax 560 2020.

Mới đây, "ông lớn" Yamaha vừa cho "con cưng" TMax 560 2020 trình diện tại thị trường Việt Nam. Ngay lập tức mẫu xe này gây chú ý cực mạnh vì là mẫu xe ga cỡ lớn với sức mạnh vượt trội hơn hẳn Honda SH, lăm le soán ngôi "gà đẻ trứng vàng" nhà Honda.

Yamaha TMax 560 2020 cực hầm hố

Được biết, trước khi về Việt Nam mẫu xe này đã được ra mắt vào hồi tháng 7 tại châu Âu. Hiện ở TP.HCM chỉ có một chiếc duy nhất, về theo đơn đặt hàng của khách chứ không về ồ ạt, để cho thấy độ hiếm có của chiếc xe hầm hố này.

>> Xem thêm: Yamaha Exciter 'đổi vận' trong phút chốc nhờ quyết định khiến Honda SH phải ngước nhìn

Hãng xe của Nhật Bản đã quyết định nâng cấp mẫu xe Yamaha TMax 530 thành Yamaha TMax 560, với diện mạo không có quá nhiều thay đổi nhưng tính năng và công nghệ lại được phủ kín sự hiện đại. Với mục tiêu quyết đấu lại "vua tay ga" Honda SH.

Xét về tổng thể xe thì phần đầu chính là điểm cuốn hút nhất khi được thiết kế lớn hơn hẳn. Xe được trang bị 4 đèn LED, đèn xi nhan được thay thế để cân đối hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị kính chắn gió thông minh, điều khiển bằng công tác điện giống như hầu hết các mẫu maxi-scooter hiện hành.

>> Xem thêm: Honda Wave Alpha vừa xưng vương 'vua xe số giá rẻ' đã lập tức bị 'ma mới' cạnh tranh cực gắt

Giống như Honda SH, Yamaha TMax 560 2020 sử dụng hệ thống phanh đĩa kết hợp ABS chống bó cứng. Đặc biệt, xe còn có hệ thống sưởi ở tay lái và yên giúp người dùng có cảm giác như đang ngồi trong xe 4 bánh chứ không phải 2 bánh. Khoang xe rộng có thể chứa được nhiều đồ.

Xe sử dụng động cơ dung tích 562 cc, xy-lanh đôi, được làm mát bằng dung dịch với khả năng tạo ra công suất 47,3 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men cực đại 56 Nm tại tua máy 5.250 vòng/phút.

>> Xem thêm: Hyundai i10 2020 giảm thẳng tay 70 triệu đồng vì lý do quá hời, khách Việt ồ ạt chốt đơn

Được biết, hiện tại Yamaha TMax 560 2020 đang được bán ở châu  u với 2 phiên bản tiêu chuẩn và nâng cấp. Giá xe khoảng 1,29 triệu yên, tương đương 280 triệu đồng. Với mức giá này, "con cưng" của Yamaha đang có giá gấp đôi Honda SH. Điều này là hoàn toàn thỏa đáng với những gì chiếc xe trang bị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news