Tin mới

Honda SH cũ phá mọi kỷ lục giảm giá, rẻ hơn Honda Lead chưa đến 40 triệu đồng

Thứ sáu, 13/11/2020, 11:53 (GMT+7)

Honda SH đã qua sử dụng phá mọi kỷ lục giảm giá, rẻ hơn chiếc Honda Lead với giá chưa đến 40 triệu đồng khiến khách Việt xôn xao.

Honda SH là dòng xe sang của Honda. Tại thị trường xe máy Việt, Honda SH hướng đến các khách hàng có thu nhập cao, với giá thành khá đắt đỏ, thiết kế sang trọng.

Honda SH đã qua sử dụng được bán với giá hơn 38 triệu đồng. Ảnh internet

Tuy nhiên, chẳng thể ngờ có lúc Honda SH đã qua sử dụng lại rơi vào tình trạng thê thảm. Theo đó, trên thị trường xe máy cũ, một chiếc Honda SH Fi kim phun điện tử đã qua sử dụng được bán với giá 38 triệu đồng, còn rẻ hơn chiếc Honda Lead.

Đặc biệt, chiếc xe Honda SH này được giới thiệu là xe đẹp máy móc nguyên bản chạy rất bốc, máy êm ru càng khiến nhiều khách Việt tò mò, muốn tìm hiểu.

Bảng giá xe Honda SH những tháng cuối năm có xu hướng đi xuống. Ảnh internet

Với mức giá chưa đến 40 triệu đồng mà có thể sở hữu một chiếc Honda SH đã qua sử dụng được cho là khá rẻ và hời cho khách mua. Tuy nhiên, nhiều người cũng còn khá băn khoăn vì những rủi ro khi mua phải xe cũ vì không có bảo hành, không biết chất lượng còn nguyên vẹn hay không.

>> Xem thêm: Honda Click cũ hết thời, phá giá chỉ hơn 8 triệu đồng rẻ ngang xe đạp điện, khách Việt vẫn thờ ơ

Honda SH là dòng xe sang của Honda tại thị trường xe máy Việt. Ảnh internet

Trong khi đó, thị trường xe máy mới, Honda SH vẫn luôn giữ vị trí ngôi vương. Giá xe Honda SH dao động từ 80 triệu đồng đến trên 100 triệu đồng. Những tháng gần đây, Honda SH liên tục phải điều chỉnh giảm giá để chạy đua doanh số cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news