Tin mới

Honda SH run rẩy trước đối thủ nặng ký ngang tầm Vespa, thiết kế 'đắt xắt ra miếng'

Thứ tư, 02/12/2020, 11:21 (GMT+7)

Nằm trong phân khúc xe ga cao cấp, đối thủ của Honda SH 125i mới đây đã tung 'bom tấn' đặc biệt nhân kỷ niệm 210 năm ngày thành lập thương hiệu.

Cái tên Peugeot Django 125 có lẽ là cái tên khá lạ lẫm với nhiều người. So với các đối thủ như Honda SH 125i và Vespa Primavera thì đây là cái tên ít được người Việt biết đến.

Honda SH đối đầu cực gắt với Peugeot Django 125. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mẫu xe đình đám sang xịn nhưng khá kín tiếng này lại có mặt tại Việt Nam từ những năm 2016 và không ngần ngại dằn mặt những đối thủ máu mặt như Honda SH hay Vespa.

>>>Xem ngay: Hyundai Accent 2021 vừa 'lên sàn', Toyota Vios đã vội tung đòn tới tấp 'vỗ mặt' đối thủ

Hãng xe sang chảnh đến từ nước Pháp này mới đây đã tung ra phiên bản đặc biệt của Peugeot Django 125 nhân kỷ niệm 210 năm ra mắt thương hiệu.

Siêu phẩm đến từ nước Pháp ra bản kỷ niệm chỉ 21 chiếc trên toàn cầu. Ảnh: Internet

Phiên bản đặc biệt này có tên gọi cũng đặc biệt không kém với tên gọi Peugeot Django 125 210th Anniversary Limited Edition khi gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 màu sơn nổi bật tượng trưng cho quốc kỳ Mỹ.

Phần yên xe được thiết kế chi tiết và tỷ mẫn với đường khâu hình kim cương.

Giá bán của siêu phẩm này vẫn còn là lời bỏ ngỏ. Ảnh: Internet

Thiết kế quý tộc và sang chảnh đã khiến mẫu xe này hút mắt ngay khi mới trình làng.

Vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể với đèn pha và thiết kế trò hoài cổ, phiên bản đặc biệt này chỉ có giới hạn 21 chiếc duy nhất trên toàn cầu.

Honda SH sắp sửa bị soán ngôi. Ảnh: Internet

'Trái tim' của nữ hoàng đến từ nước Pháp là khối động cơ với dung tích 124,6 cc, 1 xy-lanh, 2 van, phun xăng điện tử Fi với công suất sản sinh tối đa 10 mã lực.

Giá bán của siêu phẩm này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Trong khi đó, đàn anh tiền nhiệm Peugeot Django 125  hiện vẫn được lắp ráp và phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 65 triệu đồng, mềm hơn nhiều so với loạt đối thủ cứng cựa như Vespa Primavera hay Honda SH 152i.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news