Tin mới

Honda SH 'thấm đòn' giảm sâu chưa từng có, giá rớt thảm 3 lần so với thời hoàng kim

Thứ tư, 07/10/2020, 20:22 (GMT+7)

Sau chuỗi ngày giảm giá sâu kỷ lục, mới đây Honda SH lại thiết lập thêm một dấu mốc mới chưa từng có trong tiền lệ khi giá hiện tại so với thời điểm đỉnh cao chênh thấp gấp 3 lần.

Mới đây, thị trường xe máy một lần nữa chứng kiến màn hạ giá mới của Honda SH. Chưa bao giờ trong lịch sử, giá xe "vua tay ga" lại bị rơi rớt một cách thảm hại như vậy kể từ sau khi tháng cô hồn đi qua, thậm chí còn thấp hơn cả thời điểm đỉnh cao của dịch bệnh.

Honda SH đang vào thì giảm giá chưa từng có trong tiền lệ (ảnh internet)

Ghi nhận tại một số đại lý cho thấy, trong vòng 2 tháng trở lại đây, giá xe Honda SH 2020 lao dốc không phanh. Hiện tại, mức chênh so với giá đề xuất đã chạm ngưỡng 5 triệu, như vậy mức chênh này đã giảm gấp 3 lần so với thời điểm hoàng kim đầu năm.

>> Xem thêm: Bảng giá xe VinFast Lux SA2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tháng 10/2020: Ưu đãi khủng!

Ra mắt thị trường xe Việt Nam vào tháng 11/2019, ban đầu Honda SH chưa tạo được dấu ấn nhưng chỉ sau đó một thời gian ngắn, lập tức "vua tay ga" đã thể hiện được vị thế của mình khi đội giá lên hàng chục triệu đồng .

Thời điểm đó trùng với dịp Tết Nguyên đán nên nhiều người cho rằng có thể nhu cầu mua sắm tăng cao. Tuy nhiên, khi kỳ nghỉ lễ quan trọng trong năm đi qua, giá của Honda SH 2020 vẫn không hề hết hot. Các đại lý vẫn thổi giá cao lên tới mức chênh 30 triệu đồng.

Sau đó, dịch bệnh đổ bộ nhưng vẫn không thể làm "nguội" cơn sốt xe SH của người Việt. Chỉ đến khi bước vào tháng cô hồn, Honda SH mới bắt đầu "thấm đòn" và hạ nhiệt nhanh không kịp trở tay. Đã có thời điểm Honda SH 150 CBS chỉ chênh hơn mức giá đề xuất 4,5 triệu đồng - một con số không tưởng.

>> Xem thêm: Honda City chưa ra mắt đã bị Suzuki Ciaz 2020 'hạ đo ván', giảm giá dưới 500 triệu

Mức giảm vẫn tiếp tục duy trì đến tháng 9 và sang tháng 10 rồi, giá vẫn giảm sâu. Dưới đây là bảng giá Honda SH mới nhất tháng 10/2020.

Bảng giá xe Honda SH 2020 mới nhất tháng 10/2020

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news