Tin mới

Honda Vision thế hệ mới trình làng tại Việt Nam cùng mức giá không thể bỏ qua

Chủ nhật, 13/12/2020, 20:51 (GMT+7)

Mẫu xe máy mới vừa được ra mắt tại Việt Nam là Honda Vision. Sở hữu các nâng cấp về thiết kế, xe có giá từ 30 tới 34,5 triệu đồng.

Vừa qua, Honda Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện ra mắt trực tuyến cho mẫu xe mới Honda vision tại Việt Nam. Đây là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda nói riêng cũng như thị trường xe máy nói chung.

Trong 2 năm gần đây, trong khi các mẫu xe khác như Air Blade, SH, Lead và SH Mode đều được ra mắt phiên bản thế hệ mới, thì chỉ có Vision là mẫu xe chưa nhận được đợt nâng cấp nào. Kể cả các mẫu xe số của Honda cũng được nâng cấp về kiểu dáng và trang bị.

Mẫu xe tay ga phổ thông của Honda vẫn được hãng xe Nhật giữ lại kiểu dáng nhỏ gọn của đời trước và điều chỉnh lại đôi chút ở thiết kế, giúp Vision nhìn trông cứng cáp và hiện đại hơn. Xe có 4 phiên bản cùng các trang bị khác nhau.

Ở phía trước, xe vẫn sở hữu cụm đèn chiếu sáng như phiên bản cũ. Cụm đèn báo rẽ, đèn ban ngày được thiết kế lại, kéo dài và mảnh hơn. Đèn chiếu sáng chính vẫn sử dụng đèn halogen. Xe được trang bị thêm đèn định vị LED.

Vision được trang bị khung dập hàn laser eSAF tương tự như trên SH Mode. Nửa thân sau của mẫu xe không thay đổi nhiều, cụm đèn hậu được làm gọn hơn so với đời cũ. Mâm trước của Vision mới được nâng lên 16 inch.

Đồng hồ của Vision được tái thiết kế và bổ sung màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu. Phía dưới yên xe là cốp có dung tích 16 lít, bản cao cấp được tích hợp thêm ổ cắm sạc điện thoại.

Vision phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ eSP xy-lanh, dung tích 110cc, 4 kỳ, làm mát bằng không khí. Động cơ này đã được hãng tích hợp thêm công nghệ phun xăng điện tử và ngắt động cơ tạm thời, cho ra công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút. Nhờ bộ khung xe mới, Vision tiết kiệm xăng hơn 4% so với phiên bản trước đó.

Các phiên bản của Honda Vision là bản Tiêu chuẩn, bản Cao cấp, bản Đặc biệt, bản Cá tính có giá đề xuất lần lượt từ 30 triệu đồng, 31,8 triệu đồng, 33 triệu đồng và 34,5 triệu đồng. Khác biệt lớn nhất giữa các phiên bản là Smartkey, chỉ có bản Tiêu chuẩn là không có trang bị này.

Mẫu xe tay ga 110 cc của Honda thường được bán giá cao hơn giá đề xuất ở các đại lý khoảng 3-4 triệu đồng. Các mẫu xe cạnh tranh với Honda Vision tại Việt Nam có Yamaha Janus (27,99 – 31,99 triệu đồng), Suzuki Address (28,29 – 28,79 triệu đồng), Honda Beat 110 (37 triệu đồng)….

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news