Tin mới

Honda Wave cũ phá giá chỉ còn 3 triệu đồng, cơ hội mua xe ngon giá rẻ đã tới

Thứ tư, 11/11/2020, 17:33 (GMT+7)

Chiếc xe Honda Wave có ngoại hình rất giữ gìn, được bảo dưỡng thường xuyên lại có giá rất rẻ đang được nhiều người săn đón.

Một chiếc Honda Wave cũ được rao ban bán trên mạng xã hội chỉ với 3 triệu đồng, có đầy đủ giấy tờ, ngoại hình được giữ gìn. Chủ nhân của chiếc xe cho hay, xe cưng là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Cận cảnh chiếc xe Wave được bán với giá chỉ 3 triệu đồng (ảnh internet)

Đây từng là chiếc xe thế hệ 9x rất quen thuộc, trước khi Honda Wave Alpha được sản xuất và nhanh chóng thống lĩnh thị trường.

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy xe mang biển Hà Nội, sơn màu đỏ cá tính. Chủ nhân chiếc xe đi khá giữ gìn, chăm chỉ bảo dưỡng đầy đủ nên còn khá đẹp.

>> Xem thêm: Honda SH350i 2021 đẹp từng centimet sau cuộc cách mạng lớn từ hãng xe Nhật

Với giá xe chỉ 3 triệu đồng, đây chính xác là một chiếc xe hợp lý, có thể sử dụng cho nhiều mục đích như đi học, xe ôm, di chuyển bình thường…

Cách đây 2 thập kỷ, Honda Wave nhập khẩu Thái từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Thời điểm xe được ra mắt, đây từng là ước mơ của không ít sinh viên, thanh niên đi làm. Giá của chiếc xe thời điểm mới mua lên tới 20 triệu đồng chính vì vậy cái giá 3 triệu thực sự là một mức giá quá hời.

Ngày nay, khi xe máy ngày càng phổ biến và nhiều sự lựa chọn hơn, Honda Wave vẫn được nhiều người chơi đồ cổ săn đón hoặc mua về để phục hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news