Tin mới

Honda Winner X 'bão' giá tháng 12 khiến Yamaha Exciter bỗng chênh giá cao chót vót

Thứ năm, 03/12/2020, 11:20 (GMT+7)

Chào tháng 12, Honda Winner X liên tiếp tung ưu đãi "phủ đầu" các đối thủ, trong đó đe dọa trực tiếp nhất nhà Yamaha Exciter.

Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức tung ra chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm, đặc biệt là với mẫu xe Honda Winner X. Động thái của hãng xe Nhật Bản lập tức khiến người đồng hương Yamaha Exciter lo lắng.

Honda Winner X tung ưu đãi tháng 12

Theo đó, chương trình mang tên "Lướt Giáng sinh, Ring 5 triệu”. Những khách hàng mua Honda Winner X dịp này sẽ được giảm ngay 5 triệu đồng tiền mặt, được coi là tiền lì xì. Ưu đãi này được kéo dài từ ngày 1/12/2020 - 31/12/2020.

Hiện tại, giá đại lý của đối thủ Yamaha Exciter dao động từ 41-48 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết ban đầu từ 3-5 triệu đồng. Như vậy, nếu áp dụng thêm Chính sách lì xì tiền mặt, sẽ có mẫu xe Winner X chỉ còn 36 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá quá hấp dẫn.

Bảng giá Honda Winner X

>> Xem thêm: GPX chốt giá 'gã khổng lồ' DEMON GR200R - Da Corsa bằng nửa Honda SH, ngoại hình chất ngất

Bảng giá Yamaha Exciter

Trong khi đó, Yamaha Exciter có giá các mẫu tại đại lý đều trên 42 triệu đồng. Chưa xét giảm giá, mẫu xe của Yamaha đã cao hơn về giá. Vì vậy với việc đối thủ áp dụng ưu đãi, sẽ đe dọa trực tiếp đến doanh số của các mẫu xe cùng hạng và chắc chắn Exciter muốn cạnh tranh phải tìm cách "ứng phó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news