Tin mới

Honda Winner X cạnh tranh cực gắt với chiến binh nặng ký nhà Yamaha dịp cuối năm

Thứ ba, 01/12/2020, 15:57 (GMT+7)

Honda Winner X cạnh tranh cực gắt với chiến binh nặng ký nhà Yamaha khi cả hai được tung ra thị trường với mức giá bằng nhau.

Dường như cuộc đua giữa Honda Winner X và chiến binh dũng mãnh nhà Yamaha mang tên Yamaha Exciter 150 chưa bao giờ giảm nhiệt.

Theo đó, ngay từ đầu tháng 12 này, Honda Winner X và đối thủ cùng tung chiêu độc khi quyết định bán với giá bằng nhau là 48 triệu đồng. Điều này đã khiến cuộc đua ngày càng khốc liệt.

Cùng là dòng xe tay côn lại được bán với giá bằng nhau, khách hàng sẽ đặt Honda Winner X và đối thủ lên bàn cân một cách khắt khe và cân đo đong đếm một cách cẩn thận trước khi quyết định xuống tiền.

Hiện tại, giá chung của Honda Winner X dao động từ 39,5 - 45,5, đều thấp hơn mức giá đề xuất 3-6 triệu đồng. Sở dĩ, giá xe vẫn chưa thể bật tăng trở lại được, nhiều người cho rằng do dư âm của lỗi ống xả, gây mất điểm trước đó. Động thái giảm giá của đại lý là nhằm mục đích xả hàng tồn.

Honda Winner X đối đầu với chiến binh nhà Yamaha. Ảnh internet

Honda Winner X được đánh giá an toàn hơn nhờ trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đèn LED full time, trong khi Yamaha Exciter cũng thể hiện sự nổi trội riêng nhờ tiện ích nút bật tắt động cơ riêng để ngắt động cơ trong tình trạng khẩn cấp.

Thiết kế tổng thể của Exciter 150 phiên bản mới 2020 không có quá nhiều khác biệt khi vẫn kế thừa và phát triển DNA thiết kế góc cạnh dựa trên nền tảng mẫu xe phân khối lớn YZF-M1 thể hiện rõ ở phần đầu và đuôi xe. Exciter 150 phiên bản mới nhất có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 1.985 x 670 x 1.100 mm, chiều cao yên xe 795 mm, khoảng sáng gầm xe 155 mm, dài hơn và cao hơn bản hiện tại, chiều cao yên tăng 15 mm, khoảng sáng gầm tăng 20 mm. Trọng lượng của xe cũng tăng theo 117 kg (nặng hơn 2 kg)..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news