Tin mới

Hồng Đăng - Mạnh Trường: 2 sao nam 'hoa chớm nở đã bị hái'

Chủ nhật, 10/05/2020, 11:04 (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình điển trai, lối diễn xuất hút khán giả nhưng hai sao nam này lại thành gia lập thất từ khi còn rất trẻ.

Mạnh Trường - Hồng Đăng, 2 mỹ nam của phim truyền hình Việt Nam. Ảnh: Internet

Khi nhắc tới các nam thần của phim truyền hình Việt Nam, Hồng Đăng luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Sau một loạt vai diễn thành công trong Nhà có nhiều cửa sổ, Những người độc thân vui vẻ, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân và gần đây là Hoa hồng trên ngực trái, Hồng Đăng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mặt báo. Anh được ngợi khen vì có ngoại hình cuốn hút và diễn xuất có thực lực.

Hồng Đăng và bà xã Anh Đào luôn dành cho nhau những cử chỉ ấm áp dù ở bất cứ nơi đâu. Ảnh: Internet

Gia đình Hồng Đăng hạnh phúc với 2 công chúa đáng yêu. Ảnh: Internet

Về đời tư, Hồng Đăng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Anh Đào cùng 2 cô con gái. Năm 2008, Hồng Đăng và bà xã về chung một nhà khi anh mới 24 tuổi, đang ở cái tuổi rực rỡ của sự nghiệp. Được biết 2 vợ chồng anh quen nhau gần 10 năm, trải qua nhiều thăng trầm mới tiến tới hôn nhân. Hồng Đăng nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương vợ con nhất mực. Anh đã từng đáp trả cực gắt khi có người chê bai nhan sắc bà xã. Khi được hỏi về chuyện kết hôn sớm, Hồng Đăng hài hước tự nhận mình là "hoa chớm nở đã bị hái".

Khán giả VTV đã quen mặt với Mạnh Trường, chàng diễn viên sinh năm 1985 qua những phim như Sinh tử, Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Tuổi thanh xuân, Zippo Mù tạt và em... Các khán giả nữ yêu thích ngoại hình điềm đạm và chín chắn của Mạnh Trường, có lẽ vì thế mà anh thường được giao các vai diễn sở hữu tính cách này.

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương. Ảnh: Internet

Tổ ấm của hai vợ chồng Mạnh Trường. Ảnh: Internet

Mạnh Trường được biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn bên người bạn từ thuở thiếu thời. Nam diễn viên đã dành 16 năm theo đuổi vợ từ khi còn học cấp 2. Phải đến khi lên cấp 3, anh mới mạnh dạn tỏ tình và nhận được lời đáp kinh ngạc của bạn gái: "Mày yêu tao thật á?". Sau 6 năm gắn bó, cả 2 quyết định về chung một nhà khi Mạnh Trường mới 23 tuổi. Nam diễn viên chia sẻ khi tình cảm đủ chín thì hôn nhân chính là điều tất yếu mà bất cứ tình nhân nào cũng mong muốn. Mỗi lần nhắc đến vợ, Mạnh Trường luôn tự hào bởi cô ấy là người có tính cách sôi nổi, tốt bụng, hết lòng vì bạn bè, thông minh, sắc sảo và đẹp nhất chính là đôi mắt sáng ngời. Hơn hết, người phụ nữ này đã vứt bỏ tương lai sáng lạn được định sẵn, cãi lời bố mẹ để đồng hành với anh từ khi anh chưa có gì. Đó chính là điều khiến Mạnh Trường trân trọng và ngày càng thương yêu bà xã của mình.

Có thể thấy, dù kết hôn sớm nhưng 2 "bông hoa" của VTV lại không hề sớm tàn. Nhờ có hậu phương vững chắc mà các anh ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news