Tin mới

Hồng Đào lộ ảnh dựa vai thân mật với người đàn ông này hậu ly hôn Quang Minh

Thứ năm, 22/08/2019, 21:33 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Quang Minh, cuộc sống của Hồng Đào vẫn tất bật với công việc và thường xuyên khoe ảnh bên đồng nghiệp thân thiết.

Sau tin ly hôn với Quang Minh, mọi động thái của Hồng Đào đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, Hồng Đào bất ngờ khoe ảnh thân mật tựa vào lưng nghệ sĩ Minh Nhí trong chuyến công tác Đà Nẵng.

Điều đáng chú ý là dòng trạng thái chú thích cho bức ảnh: "Một bờ vai vững chắc trên Bà Nà Hill. Tôi thực sự yên tâm. Dựa một lúc ảnh thầm thì: Dựa hoài vậy bà nội".

Hồng Đào khoe ảnh rạng rỡ tựa vào lưng nghệ sĩ Minh Nhí. Ảnh FB

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự hài hước của Minh Nhí.

Cách đây không lâu, Hồng Đào và Quang Minh bất ngờ tuyên bố ly hôn sau hớn 20 năm chung sống. Nhiều người bảy tỏ sự tiếc nuối cho cuộc hôn nhân đẹp đã tan vỡ ở ngưỡng U60. Cả hai là cặp vợ chồng nghệ sĩ người Việt Nam chuyên đóng hài kịch nổi tiếng ở hải ngoại và trong nước.
Sau khi ly hôn, Hồng Đào thường khoe ảnh các con của mình cùng những hình ảnh tươi tắn khi đi quay, hội họp bạn bè trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news