Tin mới

Hồng Đào tiết lộ mình là người mai mối Trấn Thành - Hari Won, Công Vinh - Thủy Tiên

Thứ tư, 08/03/2017, 16:43 (GMT+7)

“Người Bí Ẩn” mùa 4 là chương trình đầu tiên Trấn Thành thực hiện sau đám cưới trong mơ với Hari Won. Vẫn còn lâng lâng hạnh phúc, Trấn Thành đã được Hari Won tháp tùng đến phim trường, yêu chiều chăm sóc.

Người bí ẩn” mùa 4 là chương trình đầu tiên Trấn Thành thực hiện sau đám cưới trong mơ với Hari Won. Vẫn còn lâng lâng hạnh phúc, Trấn Thành đã được Hari Won tháp tùng đến phim trường, yêu chiều chăm sóc.

 

Vừa gặp lại Trấn Thành, đội nhà Hồng Đào - Vân Sơn đã hí hửng chứng tỏ độ ảnh hưởng của mình. Nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ chính mình đã đưa Trấn Thành và Hari Won đến với nhau.

Trong khi Vân Sơn vẫn còn nghi ngờ, nữ “chủ nhà” tiếp tục bất ngờ cho biết: “Công Vinh - Thuỷ Tiên hạnh phúc cũng là nhờ tay tôi mà nên”. Đầy tự tin, Hồng Đào kể nhờ tấm vé chợ đen mình bán mà Thuỷ Tiên mới có thể đi xem bóng đá và gặp Công Vinh.

 

Không hề thua kém, Vân Sơn mạnh miệng tuyên bố mình chính là “ông tơ” cho Quang Minh - Hồng Đào. Mặc cho sự ngưỡng mộ của Trấn Thành, Hồng Đào “ngậm ngùi”: “Nhìn vợ chồng đó thắm thiết bên ngoài chứ thật ra không phải vậy đâu...” Nghe thế, Trấn Thành liền xúi Hồng Đào bỏ chồng để đến với Vân Sơn. Thế nhưng, Danh hài Vân Sơn lại từ chối vì sợ “Hồng Đào chịu hông nổi” mình.

Màn đối đáp giữa Trấn Thành và các người bí ẩn luôn là một “đặc sản” được nhiều khán giả mong chờ. Với  5 vòng thi, đội khách - đội nhà sẽ tìm ra người hát vọng cổ hơi dài, võ sư song thiết, người uốn ẻo đập tảng đá, người để bàn chông xuyên cơ thể và người đánh trống Tây Sơn.

[mecloud]p66SRKo2gf[/mecloud]

 

Chỉ mới tập đầu, mái ấm của MC Trấn Thành đã bị “đe doạ” bởi sự tấn công tới tấp của các tài năng. Để minh chứng mình có làn hơi vọng cổ dài nhất, một nam thí sinh đã sáng tác ngay một câu hát tặng Trấn Thành. Trong từng lời hát, thí sinh này “lợi dụng” mỉa mai về giới tính của Trấn Thành và gạ hỏi nam MC “Đã có chồng chưa?” Cú đá xoáy đầy nghệ thuật này khiến các nghệ sĩ vô cùng thích thú.

 

Biết Trấn Thành đã nên vợ chồng cùng Hari Won, một nữ bí ẩn vẫn không buông tha. Cô liên tục liếc mắt, đưa tình khiến Trấn Thành, vốn bạo dạn, cũng phải ái ngại. Trước sự vồn vã quá trớn của nữ thí sinh, Trấn Thành thú nhận: “Tui mà chưa có vợ là cô chết với tui rồi”.

Quyền Linh - Cát Tường. Được mệnh danh là “đệ nhất mai mối” của showbiz Việt, hai nghệ sĩ đã tác hợp cho rất nhiều bạn trẻ quen biết yêu nhau và thậm chí lập gia đình. 
Thấy “ông tơ bà nguyệt” thật xuất hiện, chủ nhà Vân Sơn - Hồng Đào e dè lảng tránh. Thế nhưng, Cát Tường đã nhanh chóng “tay bắt mặt mừng” cùng Hồng Đào.
Nghe danh tiếng “mai mối” của Quyền Linh - Cát Tường đã lâu, Trấn Thành liền yêu cầu 2 nghệ sĩ “tống tiễn” bạn thân Trường Giang mau chóng về một nhà cùng Nhã Phương cho anh nhờ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đào Hari Won