Tin mới

Hồng Loan tự nhận xứng đôi với Tiến Linh, tiết lộ kế hoạch kết hôn

Thứ sáu, 06/03/2020, 11:18 (GMT+7)

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, nữ diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ tiết lộ cô nhận được nhiều lời hỏi thăm, chúc phúc của mọi người khi biết đang tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh.

Mới đây, thông tin cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và Diễn viên Huỳnh Hồng Loan chính thức công khai tìm hiểu nhau đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Vốn kín tiếng kể từ khi chia tay cô giáo xứ Nghệ nên sau khi thông tin này được khui ra, rất nhiều người đã bất ngờ đồng thời gửi lời chúc mừng đến chân sút của ĐT Việt Nam.

Tiến Linh và Hồng Loan vừa công khai đang tìm hiểu nhau

Nữ diễn viên chia sẻ với vào chí rằng cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau từ trước Tết 2020. Ở thời điểm này, cô đang nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, chúc phúc từ người hâm mộ cho chuyện tình mới chớm nở này.

"Tôi đang bận quay phim nên chưa có thời gian xem kỹ từng ý kiến trên mạng xã hội hay báo chí. Tuy nhiên, nhiều người gửi tin nhắn cho tôi đều bình luận tích cực. Họ khen chúng tôi đẹp đôi, ủng hộ tiến đến mối quan hệ xa hơn.

Nếu như ai đó chê tôi thì chắc họ quá yêu mến Tiến Linh hoặc không muốn anh ấy có bạn gái chẳng hạn. Xét về bản thân, tôi thấy mình xứng với anh ấy", Hồng Loan chia sẻ trên Vnexpress.

Trong cuộc trò chuyện, Hồng Loan còn tiết lộ cả chuyện kết hôn trước năm 30 tuổi. Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên, mục tiêu là như vậy nhưng nếu nhận được lời cầu hôn thì có thể cô sẽ đồng ý lên xe hoa.

Điều này khẳng định mối quan hệ của cặp đôi không chỉ đơn giản là đang tìm hiểu như cô chia sẻ mà Hồng Loan còn gợi ý cho người yêu chỉ chờ một lời cầu hôn và sớm xem chàng cầu thủ là chồng tương lai.

"Tôi đặt ra mục tiêu kết hôn vào năm 30 tuổi. Vì thế, tôi mở lòng để đón nhận tình cảm, tìm kiếm người thích hợp để tiến xa hơn. Tuy nhiên, tương lai không đoán trước được điều gì, biết đâu năm sau được hỏi cưới, tôi gật đầu thì sao", Hồng Loan chia sẻ.

Được biết, Huỳnh Hồng Loan là nữ diễn viên xinh đẹp đang thanh danh. Cô hơn Cầu thủ Tiến Linh 3 tuổi. Người đẹp từng xuất hiện trong MV  m thầm bên em của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Nữ diễn viên cho rằng mình xứng với chàng cầu thủ

Ngoài ra, cô còn góp mặt trong các bộ phim được khán giả yêu mến như Tiệm ăn dì ghẻ, Như khúc tình ca, Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả… Sắp tới cô sẽ vào vai thư ký trong phim Người nối nghiệp.

Trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, Hồng Loan còn rất có duyên với các cuộc thi sắc đẹp như Á khôi "Duyên dáng Áo dài Việt Nam" năm 2015, Giải nhất cuộc thi "Duyên dáng áo dài và hoa 2014", Giải thưởng "Gương mặt đẹp của cuộc thi Ngôi sao thời trang" năm 2013...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news