Tin mới

Hồng Ngọc được chồng tặng hẳn biệt thự siêu khủng dịp sinh nhật

Thứ tư, 07/08/2019, 15:14 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật tuổi 41, Hồng Ngọc nhận được món quà đầy bất ngờ từ ông xã.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã đón tuổi mới bên gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc. Giọng ca “Mắt nai cha cha cha” được ông xã tặng một căn biệt thự mới ở Florida, Mỹ. Ông xã của Hồng Ngọc, anh Thomas đã tiết lộ ngôi nhà vừa hoàn thiện cách đó không lâu, là quà tặng dành cho vợ trong sinh nhật tuổi 41.

Gia đình của Hồng Ngọc bên biệt thự mới

"Biết em thích một ngôi nhà ở Destin từ lâu. Món quà mà cả nhà mình có thể dùng đến bất cứ lúc nào. Một món quà từ mồ hôi nước mắt của em, anh chỉ giỏi biết cách sinh lợi tiền của em làm ra thôi...", ông xã của Hồng Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo tiết lộ của Hồng Ngọc, căn nhà này do đích thân ông xã phụ trách toàn bộ quá trình mua đất, xây dựng và tận hưởng. Gần nằm bờ biển nên căn nhà thích hợp cho việc cuối tuần ra nghỉ dưỡng.

Hồng Ngọc hạnh phúc bên chồng Việt kiều

Ngoài căn nhà này, vợ chồng Hồng Ngọc còn sở hữu một căn nhà khác tại thành phố Dallas, bang Texas. Căn nhà này rất rộng rãi với sân chơi có nhiều cây xanh và bể bơi được bố trí trong khuôn viên ngôi nhà rất tiện nghi.

Hồng Ngọc là một trong những ca sĩ nổi tiếng với khán giả 8x, đầu 9x với chất giọng trầm khàn đặc trưng. Cô được công chúng yêu mến với các ca khúc: Mắt nai cha cha cha, Vùng trời bình yên,… Hồng Ngọc kết hôn cùng ông xã Việt kiều Thomas Tâm Nguyễn các đây 12 năm và lần lượt sinh ba con. Hiện tại, cả gia đình của cô đang định cư tại Mỹ. Trước Thomas, Hồng Ngọc từng trải qua cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Minh Nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news