Tin mới

Hồng Ngọc hồi phục thần kỳ sau tai nạn bỏng, nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 10/06/2020, 11:49 (GMT+7)

Một tháng sau sự cố do tai nạn bỏng nồi hơi, Hồng Ngọc cho thấy quá trình hồi phục "thần kỳ" với những vết thương trên mặt có dấu hiệu phục hồi tích cực.

Cách đây 1 tháng, Hồng Ngọc khiến những đồng nghiệp và fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo chia sẻ của Mắt Nai Cha Cha Cha, cô gặp phải sự cố bỏng nồi hơi. Sau đó, nữ ca sĩ còn công khai khuôn mặt sưng to, các vết bỏng lan rộng làm ai cũng xót xa.

Hình ảnh cận cảnh vết thương trên mặt của Hồng Ngọc khiến ai cũng xót xa. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Tình cũ hơn tuổi của Kim Lý lộ quan hệ giấu kín với Lê Công Tuấn Anh

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì nữ ca sĩ bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Tai nạn này đã khiến nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt, ngực, chân và cánh tay đều dính.

Hồng Ngọc tỏ ra rất hạnh phúc khi cậu con trai vẫn nằm cạnh mẹ sau sự cố đáng tiếc. Ảnh: FBNV

Mới đây, Hồng Ngọc đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất khiến fan ngỡ ngàng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chụp ảnh selfie với gương mặt gần như hồi phục hoàn toàn sau sự cố đáng tiếc trên.

Hơn 1 tháng sau tai nạn, nhan sắc của Hồng Ngọc khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Đào Bá Lộc lộ gia tài khủng khác người trong căn hộ bạc tỷ gây ngỡ ngàng

Các vết thương trên gương mặt của cô đã thay da non, dù còn sưng đỏ nhẹ. Hiện Hồng Ngọc vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định điều trị từ bác sĩ, đồng thời tuyệt đối không ra nắng, không vào bếp. Ngoài ra, nữ ca sĩ sử dụng thêm các thực phẩm chức năng giúp cải thiện da.

Giọng ca Mắt nai cha cha cha mạnh mẽ và hy vọng sớm trở lại cuộc sống, chăm lo chồng con. Thời gian qua, bố mẹ chồng phần nào phụ giúp cô công việc nhà. Ba con của cô đã lớn nên chủ động sinh hoạt, học tập hàng ngày. Ảnh: FBNV

"Sức khoẻ luôn là điều quan trọng nhất ngay lúc này, trải qua rồi mình mới nhận ra đời này không gì quý bằng bình yên và khỏe mạnh. May mắn là Ngọc được người thương, gia đình, bạn bè và khán giả quan tâm, hết lòng yêu quý. Nguồn năng lượng tích cực từ yêu thương đó đã giúp cho Ngọc mau chóng phục hồi, Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn đến fan và người thân sau sự cố bị bỏng.

Gia đình chính là nguồn động viên lớn nhất của Hồng Ngọc sau biến cố. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Khắc Việt 'nóng mắt' dằn mặt, Vũ Khắc Tiệp vẫn bình thản cà phê cùng bạn

Ngoài mặt, Hồng Ngọc còn có những vết thương lớn ở ngực, bàn chân. Nhiều khán giả mong nữ ca sĩ sớm hồi phục hoàn toàn. Ảnh: FBNV

Trước sự chờ đợi của khán giả, Hồng Ngọc cũng thông báo tin vui sẽ sớm trở lại sân khấu. Cụ thể, nữ ca sĩ nhắn nhủ: “Ngọc đã bình phục nhé cả nhà. Hai chị em Ngọc cùng ê-kíp sẽ gặp lại khán giả trong live stream vào thứ sáu tuần này nha”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news