Tin mới

Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ hai con phải điều trị tâm lý khi nhìn thấy ảnh bố hạnh phúc bên người phụ nữ khác

Chủ nhật, 25/11/2018, 15:41 (GMT+7)

Một năm sau ly hôn, Hồng Nhung mới thành thật chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của cả ba mẹ con.

Một năm sau ly hôn, Hồng Nhung mới thành thật chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của cả ba mẹ con.

Những ngày qua, thông tin chồng cũ người ngoại quốc của Diva Hồng Nhung Ngoại tình với một người phụ nữ giàu có gốc Myanmar trước khi ly hôn bị cư dân mạng lan truyền rầm rộ. Trước sự việc này, doanh nhân Kelvin Gilmore đã lên tiếng mạnh mẽ phủ nhận trên trang cá nhân còn Diva Hồng Nhung nhập viện.

 

Nữ ca sĩ gạo cội mới đây đã chính thức có bức tâm thư gửi tới một tờ báo. Nội dung bức tâm thư đã giãi bày nhiều tâm sự chân thành của cô Bống sau một thời gian dài cố gắng tỏ ra bình ổn để làm yên lòng người hâm mộ.

Theo đó, Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ hai con Tôm - Tép của cô đã bị sang chấn tâm lý khi bất ngờ nhìn thấy bố đang hạnh phúc cùng một người đàn bà khác. Bức ảnh do chính Kelvin đăng lên trang cá nhân của anh. Hồng Nhung đã phải liên lạc với ông xã xin anh gỡ ảnh xuống. Tuy nhiên, hàng loạt những hành vi bất thường của các con sau đó khiến cô cảm nhận được những điều bất ổn. Cô đã phải đưa con đi gặp bác sĩ tâm lý, kết hợp với nhà trường và cô giáo của con để giúp đỡ các con vượt qua.

Trái với những hình ảnh vui tươi, suốt ngày ca hát líu lo, cắm hoa, bơi lội, tập yoga mà Hồng Nhung thể hiện trên trang cá nhân về cuộc sống làm mẹ đơn thân hậu ly hôn của mình, Diva lần đầu thừa nhận: "Một năm trôi qua đã là quãng thời gian khó khăn đối với gia đình nhỏ của Bống - Tôm - Tép."

 

Nữ ca sĩ cũng khéo léo nhắc nhở bố của các con trong cách ứng xử sao cho tế nhị với trẻ nhỏ. "Tôi mong mọi người hành xử đúng với bản chất tốt, để không tổn thương trẻ em hơn nữa!", cô viết.

Diva Hồng Nhung kết hôn với doanh nhân kém tuổi người Mỹ Kelvin Gilmore vào năm 2010. Năm 2012, họ đón cặp sinh đôi Tôm - Tép. Tháng 6 vừa qua, sau 8 năm chung sống, Hồng Nhung thông báo hai vợ chồng cô đã "đường ai nấy đi".

Ở tuổi 50, Diva Hồng Nhung vẫn được khen ngợi về ngoại hình trẻ trung không tuổi và phong cách sống tích cực, lạc quan.

HH

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news