Tin mới

Hồng Nhung bị thương vẫn hát cực sung

Thứ sáu, 07/03/2014, 13:58 (GMT+7)

Tối 6/3, trong show âm nhạc Thanh Tùng, diva Hồng Nhung dù bị thương ở tay nhưng vẫn có mặt như đã hẹn.

Tối 6/3, trong show âm nhạc Thanh Tùng, diva Hồng Nhung dù bị thương ở tay nhưng vẫn có mặt như đã hẹn.

Hồng Nhung chia sẻ, đêm nay cô không được đẹp từng centimet vì trên tay phải có một vết băng. Trước show diễn, tay cô bị thương phải khâu và chưa đến ngày cắt chỉ nên "Bống” đã phải yêu cầu bác sỹ cho một miếng băng nhỏ nhất có thể, cộng thêm một nửa hộp phấn - theo như lời nữ ca sỹ - giúp che lấp những vết bầm tím để tự tin đứng trước khán giả.

Hồng Nhung được giới thiệu là một trong những ca sỹ có duyên đặc biệt với nhạc sỹ Thanh Tùng. Dù không phải là người được hát nhiều nhất những nhạc phẩm của ông, nhưng diva nhạc trẻ tự hào chia sẻ, cô được nhạc sỹ gửi gắm nhiều bài hát tâm đắc nhất trong đời.

Ca khúc Một mình Thanh Tùng viết về người vợ quá cố bị mắc bệnh ung thư đã qua đời lúc còn trẻ, để lại cho ông những người con, cả trai và gái đều chưa lập gia đình. Nỗi nhớ khắc khoải cô đơn của ông được Hồng Nhung kể lại chậm rãi với niềm trân trọng và ghi nhớ. Bởi cô chính là ca sỹ đầu tiên được ông trao bài hát này để hát.

Hồng Nhung bị thương vẫn hát cực sung



Hồng Nhung khiến cả khán phòng lặng trong nỗi nhớ của tình yêu. Không phải lúc nào tình yêu cũng tràn đầy màu hồng, có những nỗi buồn mà ai trong đời cũng từng trải qua, vì thế mà nhạc của Thanh Tùng bên cạnh những bài hát sôi nổi của tuổi trẻ vẫn có những bản tình ca trầm buồn da diết.

Giọt sương trên mí mắt là một ca khúc đặc biệt khác trong mối lương duyên giữa Hồng Nhung với nhạc của Thanh Tùng. Nếu như Một mình là bài hát Thanh Tùng đưa cho cô hát đầu tiên thì Giọt sương trên mí mắt là ca khúc đánh dấu lần đầu Hồng Nhung hát trên sân khấu chuyên nghiệp, khi đó cô mới 17 tuổi.

Hồng Nhung bị thương vẫn hát cực sung

Hồng Nhung tay băng vết thương vẫn hát tràn đầy cảm xúc trên sân khấu nhạc Thanh Tùng

Chiếc váy lụa dài thướt tha màu trắng với thiết kế tinh tế giúp nữ ca sỹ "ăn gian" chiều cao, đồng thời là bước đệm cho những vũ điệu nhảy sôi nổi trong ca khúc "Giọt sương trên mí mắt"

"Hồi đó Hồng Nhung hát năm 17 tuổi. Giờ 27 tuổi rồi mà cũng không khác mấy quý vị nhỉ!", nữ ca sỹ dí dỏm nói khiến cả khán phòng cười ồ trước duyên ăn nói của diva nhạc Việt.Ngay sau đó, nữ ca sỹ giải thích lý do vì sao cô nói chệnh tuổi thật của mình: "Trong đêm nay con gái nói gì cánh đàn ông cũng phải nghe theo hết". Bà mẹ hai con dù tuổi đời đã hơn 40 nhưng gương mặt trẻ như gái 20 và cách ăn nói có duyên làm mê lòng khán giả.Đặc biệt trong những nhạc phẩm Hồng Nhung muốn gửi đến người nghe có một ca khúc đọng trong tâm trí nữ ca sỹ đến tận bây giờ.

Hồng Nhung bị thương vẫn hát cực sung

Hình ảnh Hồng Nhung trên sân khấu nhạc Thanh Tùng tối 6/3:

"Cô Bống" kể, bối cảnh của bài hát đó cũng là lần đầu tiên cô gặp nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Ông bước vào ngôi nhà của nhạc sỹ Thanh Tùng có hàng cỏ hai bên lối đi rải sỏi. Vừa bước đi chậm rãi, hai tay đút vào ống quần, nhạc sỹ họ Trịnh vừa lấy chân hất nhẹ những hòn sỏi. Vừa kể Hồng Nhung vừa ngậm ngùi: "Sỏi đá rêu phong sỏi đá chưa quên chân người. Bài hát rêu phong bài hát viết không nên lời".

Với phần đệm đàn piano jazz của nhạc sỹ Tuấn Nam, ca khúc Giọt nắng bên thềm được Hồng Nhung hát lên bằng tất cả trái tim mình. Những tràng vỗ tay không ngớt dành tặng cho nữ diva bởi chất giọng trẻ như "27 tuổi" dù vết thương trên tay cô vẫn còn chưa được cắt chỉ.

Xem thêm video: Xao xuyến với những hình ảnh mới nhất của quả bom sex Lê Kiều Như

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news