Tin mới

Hồng Nhung chia sẻ ẩn ý trong lúc chồng cũ tất bật bên vợ mới sinh con

Thứ hai, 16/09/2019, 11:16 (GMT+7)

Nữ diva Hồng Nhung chia sẻ đầy ẩn ý khi đăng ảnh đưa con đi học trong khi chồng cũ đang tất bật chăm vợ mới sinh con.

Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung đã đăng tải bức ảnh đưa hai bé Tôm và Tép đi học bằng xe máy. Kèm theo bức ảnh, nữ diva chia sẻ đầy ẩn ý: "Mới lớp ba thôi, đường còn xa lắm. Ta sẽ hưởng từng ngày, tạo niềm vui nho nhỏ".

Hồng Nhung chọn xe máy là phương tiện đưa hai con đi học. Ảnh internet

Hình ảnh giản dị của diva Hồng Nhung bên hai con nhận được sự quan tâm của công chúng. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cười rạng rỡ khi di chuyển bằng phương tiện xe máy. Sự giản dị của Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong khi Hồng Nhung dành thời gian cho hai con thì chồng cũ của cô lại đang tất bật chăm vợ mới sinh. Cách đây vài ngày, Thiri Thant Mon - vợ mới chồng cũ Hồng Nhung hạnh phúc đăng tải bàn chân đáng yêu của nhóc tì mới sinh. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng của Thiri.

Trong khi đó, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh con mới sinh. Ảnh internet

Phía Hồng Nhung dường như không quan tâm đến những chuyện xung quanh của chồng cũ. Thay vì bận tâm đến chuyện người xưa, giọng ca "Diễm xưa" vẫn vui vẻ đi diễn và dành thời gian cho con.

Khi Hồng Nhung và chồng Tây công khai ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng, nguyên nhân là do người thứ ba chính là Thiri. Tuy nhiên, phía chồng cũ Hồng Nhung đã phủ nhận thông tin trên. Còn nữ ca sĩ gốc Hà Nội thì đến nay vẫn chưa một lần trách móc hay nói ra lý do ly hôn thật sự là gì.

Niềm hạnh phúc lớn nhất đối với Hồng Nhung chính là hai bé Tôm và Tép. Nữ ca sĩ cho biết, hai con rất hiểu chuyện nên cô luôn yên tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news