Tin mới

Hồng Nhung chia sẻ xúc động về hai con khi chồng cũ hạnh phúc bên vợ mới

Thứ năm, 26/12/2019, 11:10 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung đã có những chia sẻ xúc động về hai con bé Tôm, bé Tép trong khi chồng cũ đang hạnh phúc bên vợ mới và đứa con mới sinh.

Cách đây không lâu, diva Hồng Nhung đã có những chia sẻ xúc động về sự trưởng thành của hai con khi biết tự chăm nhau dù mẹ bận rộn. Giọng ca "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" tâm sự: Hai con trang trí Noel và chăm sóc hai em cún trong khi mẹ bận đi hát... Đã biết lo cho tổ ấm gia đình theo cách riêng của mình”.

Hồng Nhung bên hai con. Ảnh internet

Chia sẻ của ca sĩ Hồng Nhung khiến nhiều người không khỏi xúc động. Không có sự đồng hành của bố, mẹ lại bận rộn, hai con của Hồng Nhung: bé Tôm, bé Tép đã biết tự lo cho nhau, tự chơi và yêu thương nhau.

Sau khi ly hôn chồng Tây, ca sĩ Hồng Nhung chọn quyền nuôi hai con song sinh. Thời gian đầu, giọng ca gốc Hà Nội đã phải trải qua cú sốc tâm lý lớn. Không chỉ Hồng Nhung mà hai bé Tôm, Tép cũng bị sang chấn tâm lý vì vụ ly hôn của bố mẹ. Nữ ca sĩ đã tạm gác công việc để đồng hành cùng hai con.

Các con của Hồng Nhung đã biết tự chăm lo cho mình mỗi khi mẹ bận rộn. Ảnh internet

Sau khi mọi thứ đi vào ổn định, hai con đã quay trở lại vui vẻ, Hồng Nhung mới tiếp tục nhận show, đi diễn. Nữ ca sĩ chọn một cuộc sống giản dị bên hai con. Hàng ngày, cô vẫn dùng xe máy để đưa đón Tôm, Tép đi học.

Trong khi đó, chồng cũ của Hồng Nhung đã nhanh chóng lập gia đình với một nữ diễn giả người Myanmar - Thiri Thant Mon. Sau một thời gian kết hôn, vợ của chồng cũ Hồng Nhung đã sinh quý tử. Hiện tại, chồng cũ Hồng Nhung đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ mới và con trai mới sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news