Tin mới

Hồng Nhung công khai tìm được hạnh phúc mới không kém cạnh chồng cũ

Thứ hai, 17/02/2020, 18:15 (GMT+7)

Hồng Nhung công khai tìm được niềm vui mới bên người mới sau sau khi chồng cũ trở thành chồng người ta.

Mới đây, diva Hồng Nhung chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên những người bạn thân của mình. Giọng ca gốc Hà Nội chia sẻ: "Nơi gặp gỡ của tình yêu! Nắng vàng, trời xanh, biển rộng, và lấp lánh những nụ cười... Có một bó hoa hồng rực rỡ được gửi đến khách sạn Imperial Vũng Tàu...."

Hồng Nhung công khai tìm thấy hạnh phúc mới sau sóng gió hôn nhân. Ảnh internet

Trong loạt ảnh, Hồng Nhung hẹn hò cùng với những gương mặt thân quen như nữ đại gia Hà Kiều Anh và hội bạn thân. Nữ ca sĩ còn dắt theo cả hai con Tôm và Tép đi hẹn hò tại Vũng Tàu. Nữ diva khoe nụ cười rạng rỡ, và niềm hạnh phúc khi hẹn hò với nữ đại gia "máu mặt" trong showbiz. Được biết, Hà Kiều Anh là người bạn thân thiết của Hồng Nhung. Vào thời điểm nữ diva gặp khó khăn sau ly hôn, nữ đại gia này luôn ở bên động viên bạn thân của mình.

Đặc biệt, nhan sắc của Hồng Nhung mới là điều khiến cư dân mạng trầm trồ. Nhìn nữ ca sĩ không ai nghĩ cô đã ở ngưỡng tuổi U50. Giọng ca "Diễm xưa" sở hữu sắc vóc săn chắc, khuôn mặt trẻ trung và nụ cười rạng rỡ.

Nhan sắc xinh đẹp của Hồng Nhung mới là điều khiến dân mạng trầm trồ. Ảnh internet

Có thể thấy, sau những đau khổ, cú sốc của cuộc ly hôn với chồng Tây, Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và tìm được hạnh phúc thật sự bên những người yêu thương mình nhất.

Hậu hôn nhân tan vỡ, Hồng Nhung hài lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân vui vẻ bên hai con. Ngoài thời gian đi diễn, giọng ca gốc Hà Nội dành ở bên bé Tôm và Tép.

Về phía chồng cũ Hồng Nhung, vị doanh nhân này nhanh chóng kết hôn với Thiri Thant Mon - người được cho là tiểu tam khiến hôn nhân của nữ diva tan vỡ. Hiện tại, chồng cũ Hồng Nhung đã lên chức bố và hạnh phúc bên vợ mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news