Tin mới

Sau nửa năm ly hôn, Hồng Nhung đã chứng minh 'bản lĩnh thép', đứng lên từ chính sự đổ vỡ

Thứ hai, 03/06/2019, 19:47 (GMT+7)

Hồng Nhung xứng đáng là người phụ nữ có tinh thần thép sau nửa năm trải qua sự cố ly hôn chồng.

Kể từ khi Hồng Nhung công khai chuyện ly hôn chồng ngoại quốc Kevin Gilmore cho đến nay, cuộc sống làm mẹ đơn thân của nữ Diva luôn trở thành tiêu điểm của dư luận.

Cách đây không lâu, chồng cũ của chị Bống đã đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ dư luận khi công khai tình mới và vướng nghi án Ngoại tình với “người thứ 3” khiến cuộc hôn nhân với Hồng Nhung đổ vỡ.

Nữ ca sĩ từng cho biết, việc đổ vỡ dù có khiến cô buồn lòng nhưng mọi chuyện kết thúc trong hòa thuận: "Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép!".

Và người hâm mộ đã phải thán phục vì tinh thần thép của Hồng Nhung. Không nghỉ ngơi, không khóc lóc, không trách móc hay chỉ trích bất cứ ai, Hồng Nhung có cuộc sống sau ly hôn khá an yên, cô dành phần lớn thời gian cho công việc và chăm sóc hai con của mình. Diva Hồng Nhung xuất hiện khá nhiều tại các chương trình biểu diễn ca nhạc.

Hồng Nhung chia sẻ: "Tôi là một người phụ nữ rất lạc quan, sau một nốt nhạc trầm thì tôi tin kế tiếp nó sẽ là những nốt nhạc tươi vui, thăng hoa hơn".

Nhanh chóng lấy lại được phong độ đỉnh cao, Hồng Nhung khiến dân mạng phải nể phục bởi cô không chỉ 'giỏi việc nước' mà còn 'đảm việc nhà'.

Mới đây, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ sẽ "kiêng" bớt mạng xã hội với lí do khiến người hâm mộ vô cùng ủng hộ. "Mẹ Bống cháu sẽ tận dụng "nốt lặng" êm dịu lúc này để bình tâm, nhìn từ các con mà tìm lại con người "trẻ con" trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn".

Hiện tại, ngoài những ngày tham gia lưu diễn xa, nữ ca sĩ dành toàn bộ thời gian còn lại bên hai con. Hình ảnh Hồng Nhung đưa hai con đi học bằng xe máy từng khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Tuy rất bận rộn với lịch trình làm việc, bà mẹ 2 con vẫn tranh sắp xếp đưa các con đi thăm thú nhiều nơi để có thêm nhiều trải nghiệm mới.

Không những lo cho các con có cuộc sống vật chất đầy đủ, cô còn khuyến khích, ủng hộ và tạo điều kiện cho các con học nhiều môn năng khiếu mà các con thích.

Cặp đôi song sinh nhà Hồng Nhung đến nay đã được 7 tuổi, hai anh em thường xuyên nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì tính tự giác từ nhỏ. Những lúc mẹ vắng nhà, Tôm - Tép (tên 2 con của Hồng Nhung) đều tự giác làm bài tập, hoàn thành việc học.

Không chỉ lo cho các con có cuộc sống đủ đầy, cố gắng bù đắp tình cảm, cô rất chú trọng việc để con tự lập khi chỉ mới 7 tuổi. Trong ảnh, nữ ca sĩ hướng dẫn các con cách nấu ăn, vào bếp với những món đơn giản.

Cuộc sống của 3 mẹ con luôn tràn ngập tiếng cười dù Hồng Nhung một mình phải lo toan mọi thứ từ sự nghiệp đến con cái. Nhưng giọng ca "Phố à, phố ơi" vẫn rất lạc quan: "Suối nguồn hạnh phúc từ hai cái con người bé con này đã cho mẹ của chúng tất cả những gì một người mẹ cần và mơ ước!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news