Tin mới

Hồng Nhung đã làm những gì để xốc lại tinh thần sau đổ vỡ hôn nhân với chồng Tây

Thứ năm, 30/05/2019, 11:07 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với chồng Tây, Hồng Nhung đã nhanh chóng làm những điều này để lấy lại cân bằng cuộc sống cùng với hai con Tôm Tép.

Thông tin Kelvin Gilmore lấy vợ mới khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ Hồng Nhung ngỡ ngàng, bởi nữ ca sĩ và chồng cũ mới xác nhận ly hôn vào cuối tháng 6 năm ngoái. Trước thông tin chồng cũ tái hôn, Hồng Nhung không muốn nhắc tới. Cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ cũng như xốc lại tinh thần sau những đổ vỡ trong hôn nhân.

Hồng Nhung thường xuyên đăng tải cuộc sống tràn ngập năng lượng


Sau ly hôn, Hồng Nhung thể hiện sự lạc quan khi liên tục chia sẻ hình ảnh đời thực bên hai con và cuộc sống tràn ngập năng lượng. Dù để mặt mộc nhưng Hồng Nhung vẫn xinh đẹp, không có dấu vết tuổi già.

Trong nhiều bức ảnh sau ly hôn, Hồng Nhung xuất hiện với vóc dáng thon gọn và gương mặt trẻ trung. Thậm chí Hồng Nhung còn chăm chỉ đăng tải hình ảnh đi tập gym với thân hình vô cùng săn chắc.

Hồng Nhung luôn nhắc tới chồng cũ bằng những lời nhẹ nhàng

Hạn chế nhắc đến chuyện đời tư khi nỗi buồn đã nguôi ngoai, nhưng mỗi khi tiếp xúc với giới truyền thông cô luôn nhắc về chồng cũ bằng những phát ngôn nhẹ nhàng nhất dù Kevin Gilmore đã tái hôn.

Vào đợt giáng sinh năm 2018, nữ ca sĩ Hồng Nhung ngọt ngào chia sẻ về những niềm vui nhỏ bé, tràn đầy: “Giáng sinh năm nay anh Tôm xin mẹ một cây thông thật và chị Tép xin được gặp “Santa thật”! Các em đã được cô Chi bạn mẹ tặng cho một cây thông thật, nhỏ nhắn mà xinh đẹp, xanh tươi và thơm mùi lá ấm áp. Các em dành thời gian tự làm nhiều đồ trang trí cây thông từ các đồ phế liệu như đĩa giấy, hay que kem, các hình cắt dán… Các em cũng sẽ làm bánh quy đường phủ kem rồi bày cùng sữa để đêm nay Santa ghé mang quà mà đói thì có đồ ăn…"

Kể cả khi thông báo về việc ly hôn, Hồng Nhung cũng dùng những từ ngữ nhẹ nhàng nhất để lên tiếng thông báo với người hâm mộ.

Chia sẻ với công chúng, Hồng Nhung cho biết: "Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận.Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép!".

Có thể nói, Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn. Nhiều người nhận định đây là cuộc chia tay không ồn ào, không ầm ĩ mà khá "văn minh" khi hai người vẫn làm bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Hồng Nhung ở bên cạnh con thay phần của người chồng

Nữ ca sĩ Hồng Nhung vừa chia sẻ với người hâm mộ cuộc sống đời thường của ba mẹ con chị. Vào những hôm không phải đi diễn, ba mẹ con "cô Bống" thường dậy sớm. Nữ ca sĩ và con gái út sẽ cắm hoa, còn con trai lớn sẽ học bài.

Sau đó, Hồng Nhung sẽ lấy xe máy, đưa hai con tới trường. Nữ ca sĩ tiết lộ, cặp song sinh rất thích được mẹ đưa đi học. Hôm nào chị có show diễn, không dạy sớm đưa đi học được là các bé rất buồn.

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung bán căn nhà vườn trước đây gia đình cô đã ở. Trong lúc chờ xây nhà mới, ba mẹ con nữ ca sĩ ở trong một căn hộ chung cư cao cấp. Nơi đây rất gần với trường học của hai bé nhà Hồng Nhung. Chính vì thế, nữ ca sĩ thường dậy sớm, đưa con đi học bằng xe máy.

Hồng Nhung hạn chế mạng xã hội

Trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung vừa thông báo việc sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội.
"Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo để mẹ Bống (tên thường gọi của Hồng Nhung) cháu "kiêng" hóng chuyện thiên hạ mấy bữa, tập trung vào đọc, viết, tập thể thao, luyện giọng...

Và trên tất cả là tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm & Tép! Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình.

Cần khích lệ nhiều cảm hứng để cô cậu tự làm được điều gì ý nghĩa (từ những việc nhỏ xíu đến những sáng tạo bé con. Nói chung là vì người nhỏ nên làm việc nhỏ thôi được rồi!

Mẹ Bống cháu sẽ tận dụng nốt lặng (thi thoảng mới được hưởng) êm dịu lúc này, để bình tâm, nhìn từ các con mà tìm lại con người "trẻ con" trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn!" - Hồng Nhung viết.

Việc làm của Hồng Nhung nhận được nhiều sự hưởng ứng của đồng nghiệp, khán giả. Hầu hết các bình luận đều chúc nữ ca sĩ giữ vững tinh thần, sức khỏe để làm việc và chăm sóc con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news