Tin mới

Hồng Nhung đăng đàn tuyên bố bất ngờ khi chồng cũ hạnh phúc bên vợ mới

Thứ tư, 29/05/2019, 11:07 (GMT+7)

Nữ diva Hồng Nhung thông báo trong thời gian tới, cô sẽ không dùng mạng xã hội để tập trung cho công việc và hai con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ việc tạm dừng dùng mạng xã hội trong thời gian tới.

Hồng Nhung tuyên bố tạm dừng hoạt động trên mạng xã hội. Ảnh internet

Hồng Nhung viết: "Thân gửi các chiến hữu. Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo, để mẹ Bống cháu "kiêng" hóng chuyện thiên hạ mấy bữa, tập trung vào đọc, viết, tập thể thao, luyện giọng... Và trên tất cả, là tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm & Tép! Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình. Cần khích lệ nhiều cảm hứng để cô cậu tự làm được điều gì ý nghĩa (từ những việc nhỏ xíu đến những sáng tạo... bé con!). Nói chung là vì người nhỏ nên làm việc nhỏ thôi được rồi!".

Chia sẻ của Hồng Nhung khiến nhiều cư dân mạng tiếc nuối nhưng cũng mong đây sẽ là khoảng thời gian vui vẻ nhất của nữ ca sĩ bên hai thiên thần nhỏ.

Chồng cũ Hồng Nhung bên vợ mới. Ảnh internet

Sau khi ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung dành nhiều thời gian cho hai bé Tôm và Tép để bù đắp phần nào sự thiếu thốn về mặt tinh thần.

Hiện tại, chồng cũ Hồng Nhưng đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ mới Thiri Thant Mon. Nhiều tin đồn cho rằng, vợ mới chồng cũ Hồng Nhung hiện đang mang thai.

Kevin Gilmore và ca sĩ Hồng Nhung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với hai bé Tôm và Tép. Thời điểm nữ diva công bố ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều tin đồn cho rằng, Thiri Thant Mon chính là "con giáp thứ 13" khiến hôn nhân của Hồng Nhung tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news