Tin mới

Hồng Nhung gây ngỡ ngàng khi đăng ảnh khoe nhan sắc 'lão hóa ngược'

Thứ năm, 20/02/2020, 16:41 (GMT+7)

Hồng Nhung khiến công chúng ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ đến khó tin dù đã ở ngưỡng tuổi U50 sau cú sốc chồng Tây lấy vợ mới.

Cách đây không lâu, nữ diva Hồng Nhung đã chia sẻ bức ảnh rạng rỡ với kiểu tóc trẻ trung. Đây là lầm hiếm hoi, giọng ca gốc Hà Nội thay đổi kiểu tóc - một sự thay đổi lớn của nữ ca sĩ sau khi chia tay chồng tây.

Nhan sắc trẻ trung đến khó nhận ra của Hồng Nhung. Ảnh internet

Bức ảnh của giọng ca "Diễm xưa" nhận được "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng. Nhìn diva Hồng Nhung không ai nghĩ cô đã ở ngưỡng tuổi U50 với gương mặt trẻ trung, nụ cười rạng rỡ.

Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng Tây, ca sĩ Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Nữ diva không ít lần khiến công chúng trầm trồ khi khoe ảnh diện bikini nóng bỏng.

Trong khi Hồng Nhung lên hương nhan sắc thì chồng cũ lại phát tướng sau khi lấy vợ mới. Không chỉ chồng cũ mà vợ mới của chồng cũ cũng không giữ được phong độ sau khi sinh con vì tăng cân và thiếu săn chắc.

Nhan sắc lên hương của Hồng Nhung ở tuổi U50. Ảnh internet

Hồng Nhung và chồng Tây từng có quãng thời gian hạnh phúc mặn nồng bên nhau. Cả hai có với nhau hai bé song sinh Tôm và Tép. Hậu ly hôn, nữ ca sĩ nhận quyền nuôi con. Dù bận rộn với công việc nhưng giọng ca gốc Hà Nội vẫn dành thời gian ở bên các con với mong muốn bù đắp những khoảng trống khi không có bố.

Chồng cũ Hồng Nhung hạnh phúc bên vợ mới. Ảnh internet

Dù đã lấy vợ mới nhưng chồng cũ của Hồng Nhung vẫn luôn chu cấp tiền nuôi con. Ngoài mối liên hệ này, nữ ca sĩ và chồng cũ không còn nhắc về nhau sau khi dứt tình. Vợ của chồng cũ Hồng Nhung là Thiri Thant Mon - một doanh nhân, nhà diễn giả nổi tiếng quyền lực và giàu có của Myanmar, cô cũng là một cố vấn đắc lực và nhận được sự tôn trọng từ chính phủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news